Nhiều doanh nghiệp, cá nhân quay trở lại Mặt trận để ủng hộ phòng chống Covid-19

Tuệ Phương 07/05/2020 18:34

Ngày 7/5, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch Covid–19 từ Công ty TNHH Vinatech Vina số tiền 70 triệu đồng; Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY ủng hộ (lần 2) với số tiền 124 triệu đồng.

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân quay trở lại Mặt trận để ủng hộ phòng chống Covid-19

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH Vinatech Vina.

Tính đến ngày 7/5, số tiền, hiện vật mà các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, đồng bào ta ở nước ngoài ủng hộ, đăng ký ủng hộ qua hệ thống Mặt trận từ Trung ương tới địa phương đạt gần 2.000 tỷ đồng. Trong đó, ủng hộ qua UBTƯ MTTQ Việt Nam trên 914 tỷ đồng; ủng hộ qua MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành phố lên tới gần 1080 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã có những hành động thiết thực, ủng hộ tiền và hiện vật để chung tay cùng Đảng, Chính phủ ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh. Người dân cả nước đang dần ổn định, tái thiết cuộc sống. Kết quả đó thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, trong hoạn nạn luôn đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau mà có được.

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân quay trở lại Mặt trận để ủng hộ phòng chống Covid-19 - 1

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY (lần 2).

Bày tỏ lời cảm chân thành trước nghĩa cử của cán bộ công nhân viên của các công ty, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho rằng, trong những ngày gần đây, nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã quay lại MTTQ Việt Nam lần thứ hai để tiếp tục ủng hộ phòng chống dịch bệnh.

Việc làm này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trước những khó khăn mà đất nước đang gặp phải, để cùng nhau vực dậy, cùng nhau đi lên. Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng khẳng định, toàn bộ số tiền tiếp nhận sẽ được Mặt trận chuyển tới đúng địa chỉ cần giúp đỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều doanh nghiệp, cá nhân quay trở lại Mặt trận để ủng hộ phòng chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO