Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2017

V. Nhất - Trần Thắng 07/06/2017 08:00

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Ninh Thuận vừa tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2017 với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên”.

Ông Phan Hữu Đức - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Ninh Thuận nhấn mạnh: Với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên” nhằm kêu gọi, khuyến khích mỗi người chúng ta cùng với cộng đồng sống gần hơn với thiên nhiên, bảo vệ và gìn giữ những giá trị thiên nhiên mang lại bằng những hành động cụ thể, thiết thực vì tương lai của chúng ta hôm nay và thế hệ mai sau.

Tại buổi lễ, MTTQ và các tổ chức đoàn thể, đại diện các tôn giáo cùng Trưởng ban công tác Mặt trận các khu dân cư trên địa bàn xã đã ký kết giao ước thi đua thực hiện bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

MTTQ tỉnh Đồng Tháp và các địa phương trong tỉnh cũng vừa đồng loạt ra quân tuyên truyền cho mọi người nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Ngay sau buổi lễ, các tổ chức thành viên của MTTQ tỉnh, MTTQ các huyện, thị, thành phố đồng loạt ra quân làm sạch môi trường như: Phát quang cây cỏ, trồng cây xanh, thu gom xử lý rác thải, diệt cỏ, trồng hoa và hơn 2.000 cây xanh các loại dọc tuyến đường các xã biên giới; xây dựng tuyến đường xanh-sạch-đẹp; tuyến đường kiểu mẫu; thành lập các câu lạc bộ, đội thanh niên tình nguyện bảo vệ môi trường…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO