Nhiều khu vực trong cả nước có mưa

T.Trung 06/11/2020 06:59

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, chiều tối và đêm 5/11, nhiều khu vực trong cả nước có mưa, có nơi mưa to, rất to. Đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh tại khu vực Nam Bộ.  

Dự báo, Thủ đô Hà Nội đêm không mưa, gió Đông Bắc cấp 2-3, đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất tại Đông Bắc Bộ từ 19-22 độ C. Nhiệt độ thấp nhất tại Hà Nội từ 19-22 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, phía Bắc (Thanh Hóa, Nghệ An) có mưa rào vài nơi; phía Nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; riêng Thừa Thiên - Huế có mưa to, có nơi mưa rất to, gió Bắc đến Tây Bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng - Bình Thuận, phía Bắc (từ Đà Nẵng đến Phú Yên) có mưa to đến rất to; phía Nam có mưa rào và dông rải rác, gió mạnh cấp 4-5; riêng khu vực Nam Quảng Nam đến Bắc Phú Yên có gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 8.

Khu vực Tây Nguyên phía Bắc (Kon Tum, Gia Lai) có mưa to, có nơi mưa rất to; phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Khu vực Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, gió Tây Nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều khu vực trong cả nước có mưa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO