Nhiều tỉnh, thành ĐBSCL đồng loạt cho học sinh nghỉ tết sớm

Hồng Diễm 01/02/2021 18:46

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều tỉnh, thành trong khu vực ĐBSCL thông báo cho học sinh nghỉ học sớm hơn lịch nghỉ Tết Tân Sửu năm 2021, chuyển sang hình thức học trực tuyến từ sau khi có học sinh tiểu học liên quan đến các bệnh nhân dương tính với Covid-19.

Ngày 1/2, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh An Giang đã ra công văn đề nghị các Phòng GD&ĐT, hiệu trưởng các trường Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên cho học sinh, thay đổi thời gian nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 2/2 thay vì sẽ nghỉ Tết vào ngày 3/2.

Cùng ngày, ông Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cho biết, UBND TP đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn cho học sinh nghỉ học từ ngày mai 2/2. Các trường sẽ chuyển đổi hình thức cho học sinh học trực tuyến, ôn tập bằng nhiều hình thức học tại nhà.

Tại Long An UBND tỉnh này đồng ý cho học sinh từ bậc mầm non đến THPT, học viện hệ GDTX, học viên trường nghề, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, sinh viên các trường CĐ, ĐH trên địa bàn nghỉ học từ ngày 2/2 đến 21/2/2021.

Tương tự, Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp cũng có công văn hỏa tốc gửi các cơ sở giáo dục cho học sinh các cấp mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên nghỉ học bắt đầu từ ngày mai.

Tiếp đó, Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang cũng có công văn cho học sinh nghỉ tết sớm từ thứ 4, ngày 3/2. Cũng như các tỉnh, thành trong khu vực, UBND tỉnh Cà Mau cũng có công văn khuyến khích các trường chuyển sang học trực tuyến tại nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều tỉnh, thành ĐBSCL đồng loạt cho học sinh nghỉ tết sớm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO