Nhóm BTS quảng bá du lịch Seoul tại Việt Nam

Hoàng Minh 03/09/2019 18:59

Ngày 3/9, tại Hà Nội, Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Du lịch Seoul 2019 mang tên "Seoul Beauty Showroom in Hanoi".

Nhóm BTS quảng bá du lịch Seoul tại Việt Nam

Hình ảnh của nhóm BTS lần đầu được công bố trong chương trình quảng bá du lịch Seoul tại Việt Nam

Chương trình giới thiệu các địa điểm du lịch mới ở Seoul trong năm nay. Trong đó, đặt trọng tâm vào chủ đề "Beauty", sự kiện lần này phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp, với cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ, với sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam.

Qua tên gọi "Seoul Beauty Showroom in Hanoi", Cục Du lịch Seoul muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul.

Cụ thể, chương trình có lịch trình 3 ngày 2 đêm mang tên "Seoul Beauty·ful Road" sẽ giúp du khách có thể trải nghiêm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, với chủ đề "Beauty & Tradition", lịch trình ngày 1 bao gồm lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các Ngôi sao Làn sóng Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình.

Còn với với chủ đề "Fashion & Trend", lịch trình ngày 2 giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul.

Với chủ đề "Healing & Relax", lịch trình ngày 3 hứa hẹn giúp du khách xả hết mọi mết mỏi về thể chất và tinh thần. Lịch trình 3 ngày 2 đêm này tập trung hướng đến khách du lịch Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Byeon Dong Hyeon, Giám đốc bộ phận Du lịch - MICE của Cục Du lịch Seoul chia sẻ: “Năm nay là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với Thành phố Hồ Chí Minh năm 2016...”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, từ ngày 5 đến 7/9, Cục Du lịch Seoul sẽ tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center (TP Hồ Chí Minh).

Tương tự như chương trình tại Hà Nội, sự kiện sẽ được thực hiện theo concept "Seoul Beauty Showroom" và lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm BTS quảng bá du lịch Seoul tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO