Nhóm thiếu niên mang súng đến nhà đối thủ đấu thầu đất để bắn 'dằn mặt'

Đình Minh 12/04/2021 20:25

Không nhường đấu thầu đất cho đàn anh ‘xã hội’, một người dân ở Thanh Hóa bị 2 nhóm thanh niên mang súng đến tận nhà bắn ‘cảnh cáo’.

Ngày 12/4, thông tin Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Lê Viết Thắng (22 tuổi, trú tại phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa) và Trần Tuấn Trinh (20 tuổi, trú tại phường Đông Sơn, TX Bỉm Sơn).

Đơn vị đã áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Tùng Dương (17 tuổi, trú tại phố Trịnh Khả, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) về tội "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng".

Cùng với đó, áp dụng biện pháp giáo dục tại xã phường với các đối tượng: Trương Tiến Hóa (16 tuổi, trú tại phố Vệ Đà, phường Quảng Thắng) và Lê Văn An (16 tuổi, trú tại phố Quang Trung, phường Đông Vệ).

Nhóm thiếu niên dùng súng bắn “dằn mặt” người dân theo chỉ đạo của đàn anh “xã hội”.
Nhóm thiếu niên dùng súng bắn “dằn mặt” người dân theo chỉ đạo của đàn anh “xã hội”.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa nhận được tin báo: Có 2 nhóm đối tượng đi xe máy, bịt mặt đến nhà anh V.X.Q. ở đường Lạc Long Quân, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Khi đó, các đối tượng đã dùng súng quân dụng bắn vào nhà anh Q.. Thời điểm này, gia đình anh Q. không có ai ở nhà nên không xảy ra thương vong.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an TP Thanh Hóa đã nhanh chóng xác minh, làm rõ 5 đối tượng nói trên chính là thủ phạm đã dùng súng quân dụng bắn vào nhà anh V.X.Q..

Công an TP Thanh Hóa dẫn các đối tượng đi lấy lời khai.
Công an TP Thanh Hóa dẫn các đối tượng đi lấy lời khai.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã được 1 đối tượng “đàn anh” chỉ đạo dùng 2 khẩu súng ria đến nhà anh V.X.Q. bắn “cảnh cáo” do anh này không nhường đấu thầu đất.

Sau khi vụ việc xảy ra, đối tượng “đàn anh” đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm thiếu niên mang súng đến nhà đối thủ đấu thầu đất để bắn 'dằn mặt'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO