Những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt bị người yêu chối bỏ

Thùy Linh 30/08/2021 14:22

Sao Việt làm mẹ đơn thân là điều không quá xa lạ với người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người đã phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi bị chính cha của đứa trẻ ruồng bỏ.

Quế Vân

Quế Vân, 39 tuổi, từng hoạt động ở vai trò người mẫu, ca sĩ. Cô từng đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013. Cựu người mẫu sinh con trai thứ ba với bạn trai người Hải Phòng ngày 10/7 tại một Bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Em bé nặng 3,7 kg, chào đời bằng phương pháp sinh thường, được đặt tên ở nhà là Wú.

Quế Vân một mình sinh con vì bạn trai chối bỏ.
Quế Vân một mình sinh con vì bạn trai chối bỏ.

Vừa qua trên mạng xã hội, Quế Vân đã có những chia sẻ về việc bạn trai cô không thừa nhận bé Wú là con mình. "Trước hết Vân xin cảm ơn sự quan tâm và những lời hỏi thăm an ủi của mọi người những ngày vừa qua về tình hình của gia đình Vân. Đến giờ Vân xin tuyên bố em Wú không có bố vì anh ta không nhận con! Dù tôi đã cho nhiều cơ hội để được nhận mặt con nhưng đổi lại chỉ có sự lạnh lùng phũ phàng bạc bẽo mà thôi!

Còn những sự thật về anh ta thì tôi nghĩ sẽ để 1 dịp khác! Chắc chắn tôi sẽ vạch trần bộ mặt của anh ta, để giúp cho những người xung quanh anh ta cảnh giác hơn trong những quyết định của mình. Họ đã, đang và sẽ bị lừa cả tình và tiền...". Quế Vân bức xúc chia sẻ.

Quế Vân tố bạn trai không chịu nhận con.
Quế Vân tố bạn trai không chịu nhận con.

Từ khi bé Wú chào đời, Quế Vân một mình chăm con mà không nhận được bất kì sự quan tâm nào từ bố của bé. Thông qua một người bạn chung của hai người, anh tuyên bố bé Wú không phải con mình. Sau khi biết chuyện, Quế Vân rất bức xúc, gọi điện cho anh để nói chuyện nhưng anh chặn số của cô.

Thiên An

Thiên An là diễn viên trẻ từng xuất hiện trong các MV nổi tiếng của Jack và vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ. Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết của 1 cô gái tên là T.V. lên tiếng tố cáo Jack “bắt cá nhiều tay” và có con riêng với Thiên An.

Thiên An làm mẹ đơn thân sau khi chia tay Jack.
Thiên An làm mẹ đơn thân sau khi chia tay Jack.

Ngày 8/8, Thiên An đăng ảnh trong thời gian mang thai và ảnh bé Sol (tên ở nhà của con gái cô và Jack) xác nhận thông tin trên là thật. Thiên An cho biết cô và Jack quen nhau 2 năm, gia đình và bạn bè hai bên đều biết. Đến 1/4/2021 thì Thiên An hạ sinh bé Sol và đã chấm dứt mối quan hệ với Jack vì bất đồng quan điểm và không có tiếng nói chung.

Hình ảnh Thiên An mang thai con của Jack.
Hình ảnh Thiên An mang thai con của Jack.

Thiên An cho biết cô đã một mình sinh con và trong suốt quá trình mang thai không hề nhận được sự quan tâm từ Jack. Từ lúc biết tin mang thai, tất cả mọi thứ cô đều làm 1 mình, từ khám thai, đi làm đến đi sinh con. Ban đầu cô thông cảm vì công việc của Jack bận rộn nhưng sau đó cô biết được anh có nhiều mối quan hệ khác bên ngoài. Điều đó khiến Thiên An vô cùng đau lòng và quyết định chia tay.

Diệu Huyền

Diệu Huyền từng đoạt Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012. Cô cũng là một bà mẹ đơn thân bị "chối bỏ” tuy nhiên cô đã can đảm vượt qua và sống tích cực hơn. Nói về người đàn ông đã quay lưng với mẹ con cô, Diệu Huyền chỉ ngắn gọn: "Tôi nghĩ việc bố của Heidi từ chối nhận con là một sai lầm lớn của một người làm cha, làm mẹ. Vì vậy, sau này khi bé được sinh ra, tôi cũng không chấp nhận việc cho bố của bé nhận lại con. Vì đây sẽ là đứa con chỉ của riêng tôi và là nguồn sống tinh thần của tôi".

Diệu Huyền là bà mẹ đơn thân sành điệu của showbiz Việt.
Diệu Huyền là bà mẹ đơn thân sành điệu của showbiz Việt.

Bỏ ngoài tai những bàn tán từ dư luận và sự lạnh nhạt từ người yêu, Diệu Huyền chọn lối sống tích cực và chăm sóc thật tốt cho bản thân khi mang thai. Cô đã khẳng định với công chúng rằng bản thân cô đang sống rất tốt và không cần trông chờ vào người đàn ông bội bạc ấy.

Họ là những bà mẹ đơn thân vô cùng dũng cảm của showbiz Việt dù bị phải chịu sự ruồng rẫy chối bỏ từ người đàn ông nhưng vẫn bảo vệ con mình đến cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt bị người yêu chối bỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO