Những Gen Z thu nhập khủng 2021, dự đoán 'khuynh đảo' năm 2022

Mây My 11/02/2022 13:40

Khánh Vy, Long Chun, Tun Phạm… là những gen Z có thu nhập khủng trong năm 2021. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, thế nhưng thu nhập hàng tháng của họ đã từ chục triệu đến hàng trăm triệu, khiến nhiều người mơ ước.

Khánh Vy

Dù chỉ mới 22 tuổi song Khánh Vy sở hữu cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cô tiết lộ đã mua xe hơi cho bản thân và một mảnh đất tặng bố mẹ.

Năm 2021 có lẽ là một quãng thời gian rất đáng nhớ đối với Khánh Vy, khi cô liên tục xuất hiện trên các nền tảng truyền hình và xã hội.

Khánh Vy kiếm bộn tiền nhờ TikTok.

Ngoài vai trò là MC của Đài truyền hình Việt Nam, Khánh Vy còn kiếm thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác như: YouTube, cộng tác với nhãn hàng, làm KOL quảng cáo, đầu tư bất động sản và chứng khoán...

Để có được khối tài sản đáng mơ ước, ngoài việc làm việc chăm chỉ, Khánh Vy còn có những kế hoạch tiết kiệm riêng. Người đẹp từng chia sẻ cô bắt đầu làm thêm từ năm lớp 3. Thời điểm đó, hot girl đảm nhận vai trò MC cho các chương trình thiếu nhi với mức thu nhập 50.000 đồng/số.

Trong vlog, Khánh Vy tâm sự công việc này giúp cô có kinh nghiệm, biết bản thân muốn gì, có khả năng gì. Đến cấp 3, cô dành toàn bộ thời gian cho việc học. Khi lên năm 2 đại học, nữ MC mới của “Đường lên đỉnh Olympia” mới nghiêm túc làm việc kiếm tiền.

Khánh Vy cho biết nguồn thu nhập hiện tại của cô đến từ nhiều nguồn khác nhau.

Khánh Vy cho biết nguồn thu nhập hiện tại của cô đến từ nhiều nguồn khác nhau như làm cộng tác viên cho VTV, YouTuber…

Nếu theo dõi người đẹp sinh năm 1999, có thể thấy cô là gương mặt được nhiều người yêu mến và sở hữu lượt tương tác “khủng" trên các trang mạng xã hội. Điển hình là Fanpage của hot girl 7 thứ tiếng có hơn 1,6 triệu lượt theo dõi.

Trong khi đó, kênh YouTube chia sẻ về bí quyết học tiếng Anh, cuộc sống thường ngày của Khánh Vy cũng cán mốc 1,35 triệu lượt theo dõi với mỗi clip đạt hàng trăm ngàn lượt xem.

Chính điều đó mang lại cho cô một nguồn thu không hề nhỏ. Trung bình mỗi tháng cô nàng phải quẹt thẻ từ 50 - 60 triệu để đáp ứng cho nhu cầu sống hiện tại của mình.

Long Chun

Long Chun - Long Bé được khán giả biết đến là cặp anh em hot mạng xã hội thời gian gần đây với những clip triệu view trên TikTok.

Nhờ sự duyên dáng, tự nhiên cùng nội dung gần gũi, những video hài hước của cặp "song Long" dễ dàng chạm tới trái tim của đông đảo khán giả ở nhiều độ tuổi.

Loạt video của Long Chun không chỉ mang tới món ăn tinh thần, lan tỏa những yêu thương, sự lạc quan, tích cực.

Đối với thế hệ GenZ, loạt video của Long Chun không chỉ mang tới món ăn tinh thần, lan tỏa những yêu thương, sự lạc quan, tích cực mà còn là nơi để khán giả xua đi nỗi buồn, mang tới nhiều tiếng cười hơn trong cuộc sống.

Hiện, anh là chủ nhân kênh TikTok 4,7 triệu follow và hơn 113 triệu lượt thích. Long Chun cho biết thu nhập mỗi tháng từ nền tảng mạng xã hội này dao động trong khoảng từ 100 đến 200 triệu đồng.

Chàng trai 28 tuổi thừa nhận TikTok là nền tảng giúp anh kiếm được nhiều tiền hơn so với công việc diễn viên.

Lê Bống

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp gợi cảm với những clip nhảy nhót tạo trend, Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh, 27 tuổi) hiện đang sở hữu một kênh TikTok có hơn 7,2 triệu follow.

Hot TikTok Lê Bống.

Trong một clip phỏng vấn gần đây, Lê Bống cho biết mỗi tháng cô nàng có thể kiếm khoảng 100 - 200 triệu VND từ nền tảng mạng xã hội TikTok. Nhưng không dừng lại ở đó, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ là lợi thế giúp cô tiến vào showbiz.

Lê Bống đã và đang tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như: “Điệp vụ vinh quang”, “Chỉ khi anh một mình”, “Chuyện tình anh thanh niên”, “Thật lòng yêu”, “Cô Gái Vàng”...

Năm 2021, là một năm đáng nhớ với cô khi được xuất hiện trên các gameshow, chương trình truyền hình thực tế. Mặc dù còn gây ra nhiều tranh cãi, thế nhưng cô vẫn luôn nỗ lực để khẳng định bản thân.

Tun Phạm

Trong số những vlogger và hot TikToker trẻ đang được yêu quý hiện nay, Tun Phạm (Phạm Đức Huy, 25 tuổi) là một gương mặt đáng chú ý.

Ngoài việc sở hữu hàng loạt clip hài hước và đanh đá, Tun Phạm còn chiếm cảm tình của dân mạng nhờ mặt sáng sủa, nụ cười tươi rói.

Tun Phạm có thu nhập "khủng" trong năm 2021 nhờ tham gia nhiều nền tảng xã hội.

Dù chỉ sở hữu kênh TikTok có 2,6 triệu lượt đăng kí nhưng số tiền Tun Phạm kiếm được từ nó khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Cách đây không lâu, qua một story cá nhân đăng tải công khai trên mạng xã hội, Tun Phạm đã chia sẻ hàng loạt tin nhắn thể hiện biến động số dư tài khoản ngân hàng trong vòng một tuần (từ 4/6 - 15/6).

Trong đó, giao dịch cao nhất lên đến 50 triệu đồng và tổng thu nhập vỏn vẹn 11 ngày của Tun Phạm là hơn 100 triệu đồng, điều này đã khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Lê Thụy

Trên trang cá nhân gần đây, Lê Thụy lần đầu có tiết lộ về thu nhập hàng tháng của mình khi làm TikTok. Theo đó, có nhiều đồn đoán rằng lương của một TikToker mỗi tháng lên đến 100 triệu đồng, 200 triệu đồng…

Chính vì thế, cô nàng 22 tuổi đã thẳng thắn thừa nhận rằng thu nhập của một TikToker là 45 triệu đồng.

Lê Thụy tiết lộ thu nhập "khủng".

Cuối đoạn clip, Lê Thụy còn hài hước cho rằng không có được vài trăm triệu đồng tiền lương như lời đồn đoán là do bản thân cô. Như vậy, có thể thấy thu nhập của một TikToker sẽ phụ thuộc vào từng người chứ không có một mức cố định nào.

“Thu nhập của một TikToker là 45 triệu. Ở đâu ra 100, 200, 300 triệu đồng. Chắc là do mình á mấy bạn!” - lối nói chuyện hài hước của Lê Thụy tiếp tục gây chú ý với cư dân mạng.

Lê Thụy là một trong những cái tên nổi bật của cộng đồng TikToker Việt. Với biểu cảm hài hước, lối nói chuyện tự nhiên cùng cách sáng tạo nội dung ấn tượng mà cô nàng này nhanh chóng bước chân vào hàng ngũ hot TikToker.

Cô nàng cũng là một trường hợp điển hình chứng minh cho việc không cần xinh đẹp vẫn đặc biệt nổi bật trước đám đông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những Gen Z thu nhập khủng 2021, dự đoán 'khuynh đảo' năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO