Những hình ảnh ấn tượng tại chung kết môn nhảy cầu SEA Games 31

Quang Vinh 08/05/2022 20:26

Chiều 8/5, các vận động viên của đội tuyển nhảy cầu Việt Nam đã mang về tấm 2 tấm huy chương đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Ngô Phương Mai lĩnh ấn tiên phong khi nhảy đầu tiên trong phần thi đơn nữ cầu mềm 1 m.

Tại nội dung chung kết cầu mềm 1 m tại SEA Games 31 có sự góp mặt của 8 vận động viên, trong đó có hai đại diện Việt Nam là Ngô Phương Mai và Nguyễn Phương Anh.

Ngô Phương Mai đã khởi đầu tốt khi đạt số điểm cao nhất lượt một với số điểm 50,4 khi thực hiện độ khó 2,4. Vận động viên nỗ lực tăng độ khó ở hai lượt nhảy cuối lên 2,4 và 2,5 nhưng thi đấu không tốt. Lượt nhảy cuối thứ 5, Ngô Phương Mai đạt 41,25 điểm.

Sau 5 lượt nhảy, Ngô Phương Mai giành được tổng số điểm 224, chỉ đứng thứ 3 sau hai vận động viên của đoàn thể thao Malaysia. Trong khi đó, Kinberly Bong cũng của Malaysia đạt 230 sau 5 lần nhảy, giành huy chương bạc.

Nhà vô địch người Malaysia Nur Dhabitah Sabri liên tục vươn lên dẫn đầu và kết thúc với 290,45 điểm, giành huy chương vàng, đây là tấm huy chương vàng đầu tiên ở SEA Games 31.

Vận động viên lấy đà chuẩn bị nhảy.
Ở nội dung nhảy cầu 1 m, các vận động viên Malaysia thể hiện đẳng cấp vượt trội.
Những màn thể hiện kỹ thuật vô cùng ấn tượng.
Rất đông khán giả đã tới Cung thể thao dưới nước để cổ vũ cho các vận động viên.
Cặp đôi Nguyễn Tùng Dương - Phương Thế Anh đã không thể làm nên bất ngờ trước cặp Chew Yi Wei-Ooi Tze Liang của Malaysia ở nội dung đôi nam cầu mềm 3 m.
Ở chung kết nội dung đôi nam cầu mềm 3 m tại SEA Games 31 chỉ có hai đội tuyển tham gia là Việt Nam và Malaysia, sau khi Singapore xin rút lui.
Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên ở nội dung cầu mềm 3 m.
Tại giải đấu, cặp đôi Chew Yi Wei - Ooi Tze Liang của Malaysia được đánh giá cao hơn và giành huy chương Vàng là hoàn toàn xứng đáng.
Hình ảnh các vận động viên nữ nhận huy chương tại nội dung cầu mềm 1 m.
Hình ảnh các vận động viên nam nhận huy chương tại nội dung cầu mềm 3 m.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những hình ảnh ấn tượng tại chung kết môn nhảy cầu SEA Games 31

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO