Những khoảnh khắc ấn tượng tại Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh 2022

Mai Nguyễn (Theo CNN) 10/02/2022 10:38

Là kỳ Olympic mùa đông lần thứ 24 được diễn ra giữa thời điểm đại dịch, Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh 2022 vẫn chứng tỏ được sức hút với những chiến thắng và khoảnh khắc ấn tượng.

Từ phía bên trái, Hwang Dae-heon của Hàn Quốc đã vượt qua vạch đích trước Steven Dubois của Canada và Semen Elistratov của Nga để giành chiến thắng trong trận chung kết cự ly 1.500 mét ngắn vào ngày 9/2.
Cảm xúc của vận động viên trượt tuyết người Mỹ Shaun White sau khi kết thúc lần chạy thứ hai ở hiệp thi đấu. Anh đã bị ngã trong lần thi đầu tiên. Đây là Thế vận hội thứ năm và cuối cùng của White, người đã giành được tấm HCV vào các năm 2006, 2010 và 2018.
Ryota Yamamoto của Nhật Bản thi đấu phần nhảy trượt tuyết trong sự kiện kết hợp Bắc Âu vào ngày 9/2.
Tobias Wendl và Tobias Arlt của Đức ăn mừng sau khi giành HCV kép vào ngày 9/2. Cặp đôi này đã làm nên lịch sử khi trở thành đội luge (Trượt băng nằm ngửa) đôi đầu tiên giành được ba huy chương vàng liên tiếp.
Từ trái qua, Stacy Gaskill và Lindsey Jacobellis của Mỹ, Chloe Trespeuch của Pháp và Michela Moioli của Italy thi đấu trong trận bán kết trượt trượt tuyết trên ván vào ngày 9/2.
Tuyển thủ Andrew Blaser người Mỹ trong buổi huấn luyện vào ngày 9/2.
Vận động viên trượt tuyết người Slovakia Petra Vlhova thi đấu vào ngày 9/2. Cô đã giành được huy chương vàng, huy chương Olympic đầu tiên của mình.
Vận động viên trượt tuyết tự do người Na Uy Birk Ruud cầm trên tay lá cờ của quốc gia khi anh hoàn thành cú nhảy cuối cùng vào ngày 9/2.
Nhân viên y tế khử trùng sân vận động. Ảnh: CNN.
Một vận động viên nhảy trong một buổi huấn luyện trên sân bay vào ngày 8/2.
Vận động viên trượt tuyết Mỹ Jessie Diggins ăn mừng sau khi giành huy chương đồng ở nội dung chạy nước rút tự do xuyên quốc gia vào ngày 8/2.
Vận động viên trượt băng nghệ thuật Mexico Donovan Carrillo thi đấu ngày 8/2. Carrillo là vận động viên trượt băng nghệ thuật Olympic đầu tiên của Mexico trong 30 năm và cũng là người cầm lá cờ của đất nước trong lễ khai mạc.

Vận động viên Arianna Fontana của Italy hôn huy chương vàng của mình sau khi giành chiến thắng trong cuộc đua 500 mét ngắn vào ngày 8/2.

Vận động viên Eileen Gu của Trung Quốc thực hiện lượt thi đấu cuối cùng vào ngày 8/2. Điểm số của cô ở đường chạy này đã nâng cô vượt qua Tess Ledeux của Pháp để giành HCV.
Vận động viên Jamie Lee Rattray của Canada, bên trái, vui mừng khi ghi bàn thắng vào lưới Mỹ trong trận đấu vòng sơ loại vào ngày 8/2. Canada thắng vói tỷ số 4-2.
Vận động viên Emily Dickson của Canada thi đấu 15 km hai môn phối hợp vào ngày 7/2.
Vận động viên trượt băng tốc độ người Nga Elena Sokhryakova trượt qua khu vực của nhân viên y tế khi cô khởi động ở cự ly 1.500 m vào ngày 7/2.
Mọi người nghỉ ngơi trong cabin ngủ dành cho các nhà báo ở trung tâm truyền thông.
Vận động viên Anais Chevalier-Bouchet của Pháp, bên trái, trượt ván trong cuộc chạy tiếp sức hỗn hợp hai môn phối hợp vào ngày 5/2. Pháp về nhì sau Na Uy.
Pháo hoa bùng nổ trên sân vận động quốc gia Bắc Kinh tại lễ khai mạc. Bắc Kinh là thành phố đầu tiên trong lịch sử tổ chức cả Thế vận hội Mùa hè và Mùa đông.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những khoảnh khắc ấn tượng tại Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO