Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar

Theo VOV 05/03/2018 09:52

Oscar 2017 công bố nhầm giải Phim hay nhất, Jennifer Lawrence vấp ngã khi lên nhận tượng vàng... là những khoảnh khắc mà khán giả không thể nào quên.

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar

Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 chứng kiến một tai nạn không thể nào quên trong lịch sử khi công bố nhầm giải thưởng quan trọng nhất. Sau khi "La La Land" được tuyên bố là tác phẩm chiến thắng giải Phim hay nhất, nhà sản xuất Jordan Horowitz bất ngờ lên đính chính "Moonlight" mới thực sự là chủ nhân của tượng vàng Oscar.

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar - 1

Khi bước lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2013, Jennifer Lawrence bất ngờ vấp ngã.

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar - 2

Với 8 đề cử, "Brokeback Mountain" được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng vang dội tại Oscar 2006. Vì vậy, khán giả đã rất ngạc nhiên khi Paul Haggis lên sân khấu để nhận giải Oscar Phim xuất sắc nhất cho "Crash". Haggis sau đó nói rằng bộ phim không xứng đáng với tượng vàng Oscar.

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar - 3

Sau khi đoạt giải Oscar cho Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Oscar năm 2003, Adrien Brody đã bất ngờ trao một nụ hôn cho người công bố giải Halle Berry.

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar - 4

Năm 2001, bộ váy của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Iceland Björk là một trong những trang phục đáng nhớ nhất trong lịch sử Oscar. Cô đã mặc chiếc váy giống như con thiên nga của NTK Marjan Pejoski.

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar - 5

Angelina Jolie từng gây sốc khi "khóa môi" say đắm anh ruột - James Haven tại lễ trao giải Oscar năm 2001.

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar - 6

Tại lễ trao giải Oscar năm 1999, bộ phim "Shakespeare in Love" có 13 đề cử, nhưng không ai nghĩ Gwyneth Paltrow lại có thể lên ngôi tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất khi Cate Blanchett có màn trình diễn được đánh giá cao hơn ở"Elizabeth". Trên sân khấu nhận giải, minh tinh cho rằng mình không xứng đáng nhận giải so với những đối thủ còn lại.

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar - 7

Nữ ca sĩ Cher với bộ trang phục gây sốc tại Oscar 1986.

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar - 8

Năm 1974, trong lúc diễn viên David Niven đang giới thiệu minh tinh Elizabeth Taylor, nhà hoạt động xã hội Robert Opel bỗng nhiên khỏa thân chạy lên sân khấu

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar - 9

Năm 1972, Charlie Chaplin nhận giải Oscar danh dự vì những đóng góp của ông cho ngành điện ảnh. Tại lễ trao giải, khán giả đã dành cho ông những tràng vỗ tay đến 12 phút, dài nhất lịch sử các kì trao giải Oscar.

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar - 10

Năm 1973, Marlon Brando đã từ chối giải thưởng của Viện hàn lâm trao cho diễn viên chính xuất sắc nhất trong vai diễn Vito Corleone trong bộ phim kinh điển "Bố già".

Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar - 11

Năm 1969, không chỉ một mà có tới hai giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất được trao cho Katharine Hepburn và Barbara Streisand.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những khoảnh khắc 'gây sốc' nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO