Những 'mẹ bỉm sữa' trở lại ấn tượng nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2020

01/01/2021 07:53

Nhanh chóng trở lại làng giải trí sau khi sinh nở, các người đẹp như Lưu Thi Thi, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Hề Mộng Dao vẫn duy trì được phong độ và sự nổi tiếng.

Làm mẹ là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời các nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, vốn là người của công chúng, họ sẽ nhanh chóng quay trở lại làng giải trí sau khi sinh nở và cố gắng cân bằng giữa công việc cùng cuộc sống gia đình.

Năm 2020, làng giải trí Hoa ngữ chứng kiến sự quay trở lại khá ấn tượng và thành công của nhiều mỹ nhân 8x như Lưu Thi Thi, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Hề Mộng Dao... Họ đều là những "mẹ bỉm sửa" được công chúng đánh giá thăng hoa cả sự nghiệp và nhan sắc sau khi làm mẹ.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi quay lại làng giải trí từ cuối năm 2019 sau khi sinh con trai đầu lòng.

Sau khi sinh con xong, Lưu Thi Thi đã nhanh chóng trở lại với công việc, đóng liên tục 2 bộ phim là Tôi thân yêu và Lưu kim tuế nguyệt. Lưu Thi Thi sinh con trai vào tháng 4/2019 và quay trở lại làm việc vào cuối năm 2019. Trong một năm qua, bà mẹ một con liên tục xuất hiện trên các tạp chí hay các sự kiện. Thần thái cuốn hút và dáng vóc nhỏ nhắn của Lưu Thi Thi nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Bộ phim Tôi thân yêu của Lưu Thi Thi không được đánh giá quá cao nhưng nữ diễn viên xinh đẹp không lùi bước. Đầu năm 2021, bộ phim Lưu kim tuế nguyệt mà cô đóng cặp cùng cô bạn thân Nghê Ni sẽ chính thức được trình chiếu tại Trung Quốc, hứa hẹn một năm "bùng nổ" của Lưu Thi Thi.

Lưu Thi Thi kết hôn với nam diễn viên Ngô Kỳ Long vào năm 2015 và trong nhiều năm qua, cô luôn khẳng định, "ông xã" là động lực lớn lao trong sự nghiệp của cô. Sau khi Lưu Thi Thi sinh nở, Ngô Kỳ Long cũng tạm gác lịch làm việc để dành thời gian chăm sóc con trong thời gian vợ bận rộn làm việc.

Lưu Thi Thi có một năm hoạt động chăm chỉ và tích cực để giành lại tình cảm của khán giả.

Đường Yên

Đường Yên kết hôn vào năm 2018 và sinh con đầu lòng vào năm 2020. Cuộc hôn nhân của cô và nam diễn viên La Tấn được nhiều người trong nghề ngợi ca và ngưỡng mộ. Đến nay, Đường Yên và La Tấn chưa bao giờ công khai hình ảnh về con gái và xem đây là cách giúp họ mang lại cho "công chúa" nhỏ một cuộc sống bình thường, giản dị như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác.

Vắng bóng khỏi làng giải trí 1 năm nhưng Đường Yên đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả khi quay lại làng giải trí.

Chỉ 6 tháng sau khi sinh con, Đường Yên đã tái xuất với hình ảnh trẻ trung, gợi cảm trong một sự kiện. Cô cũng nhanh chóng "hâm nóng" hình ảnh của bản thân bởi những hình ảnh trên tạp chí hay các sự kiện diễn ra vào cuối năm. Bộ phim "Yến Vân Đài" mà cô tham gia diễn xuất trong thời gian mang thai cũng đã lên sóng vào cuối năm 2020.

Hiện tại, Đường Yên cũng có dự án phim Phồn hoa đóng cùng Hồ Ca chờ lên sóng. Cô cũng đang cân nhắc một số lời mời đóng phim. Hôn nhân viên mãn giúp Đường Yên ngày một trẻ trung và quyến rũ. Cô được xem là một trong những "bà mẹ một con" hấp dẫn nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện tại.

Cuộc hôn nhân viên mãn giúp Đường Yên ngày càng xinh đẹp, cuốn hút.

Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2020 là một năm vô cùng thành công và đáng nhớ của Triệu Lệ Dĩnh khi tên của cô luôn nằm trong top tìm kiếm của các trang báo và mạng xã hội Hoa ngữ. Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng vào tháng 4/2019. Cô dành trọn vẹn 1 năm nghỉ ngơi để dưỡng thai và sinh nở. Cuối năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh khởi động với dự án phim truyền hình "Hữu Phỉ" cùng đàn em Vương Nhất Bác.

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên chiếm sóng của mạng xã hội và truyền thông Hoa ngữ suốt 1 năm qua.

Trong suốt 1 năm qua, Triệu Lệ Dĩnh làm việc không ngừng nghỉ. Cô xuất hiện với tần suất dày đặc tại các sự kiện, các tạp chí thời trang của Trung Quốc. Sự lột xác về ngoại hình, thần thái của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến fan ngợi ca. Không còn là một người đẹp với vẻ ngoài lý lắc, đáng yêu, Triệu Lệ Dĩnh của hiện tại đằm thắm, quyến rũ và rất cuốn hút.

Ngoài dự án "Hữu Phỉ", Triệu Lệ Dĩnh còn tham gia các dự án như "Ai là hung thủ" và "Hạnh Phúc đến Vạn gia" cùng một loạt show truyền hình thực tế. Cuộc hôn nhân của cô và nam diễn viên Phùng Thiệu Phong cũng khiến nhiều người tò mò. Hiện, con trai được hơn 1 tuổi nhưng đám cưới của cặp đôi vẫn chưa thể diễn ra bởi lịch làm việc dày đặc của Triệu Lệ Dĩnh và ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sau khi sinh, nhan sắc và sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đều "thăng hoa".

Hề Mộng Dao

Hề Mộng Dao đang là một trong những chân dài gốc Hoa nổi tiếng nhất thế giới trước khi kết hôn với chàng thiếu gia của "vua sòng bài Macau". Cô và chồng quen nhau khi cùng tham gia một show truyền hìh thực tế vào năm 2017. Mùa hè năm 2019, Hà Du Quân ngỏ lời cầu hôn Hề Mộng Dao và được cô chấp thuận. Cặp đôi nhanh chóng làm thủ tục kết hôn trước khi con trai đầu lòng chào đời vào tháng 11/2019.

Siêu mẫu Hề Mộng Dao.

Kể từ khi trở thành con dâu của một trong những tỷ phú giàu có nhất châu Á, Hề Mộng Dao từ bỏ công việc trình diễn thời trang, trình diễn nội y. Trong một năm, cô dành thời gian chăm sóc gia đình và cậu con trai nhỏ. Cuộc sống của siêu mẫu gốc Thượng Hải trong một gia đình giàu có nhất châu Á luôn khiến công chúng tò mò, nhất là khi bố chồng cô - tỷ phú Hà Hồng Sân qua đời vào mùa hè năm 2020. Hề Mộng Dao lập tức bị lôi vào cuộc chiến tranh giành tài sản của gia tộc họ Hà.

Thời gian gần đây, Hề Mộng Dao thông báo về ý định trở lại làng giải trí và cùng chồng - Hà Du Quân tham gia show thực tế Happy Trio. Trong chương trình, đôi vợ chồng trẻ hé lộ về cuộc sống hôn nhân của mình. Hề Mộng Dao cho biết, sau khi sinh con trai đầu lòng, cô bị trầm cảm vì áp lực từ dư luận và các thông tin tiêu cực về cuộc sống của gia đình cô. Người đẹp gốc Thượng Hải cũng tiết lộ, cô sẽ không trình diễn nội y hay làm người mẫu thời trang trong tương lai, thay vào đó, cô có ý định góp mặt trong các show truyền hình thực tế để "hâm nóng" tên tuổi.

Hề Mộng Dao kết hôn với con trai của tỷ phú Hà Hồng Sân, Hà Du Quân, vào năm 2019.

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư xuất thân là một người mẫu ảnh gợi cảm. Cô sinh năm 1987 và sở hữu thân hình nóng bỏng, bốc lửa. Cô lấn sân sang điện ảnh và dần khẳng định khả năng diễn xuất. Người đẹp từng tham gia các bộ phim như Sư tử Hà Đông 2, Tinh trung Nhạc Phi, Phong thần bảng, Thần điêu hiệp lữ, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ…

Trương Hinh Dư thay đổi hình ảnh sau khi sinh nở

Từng bị xem là "tình địch" của Phạm Băng Băng hay là một mỹ nhân tai tiếng của làng giải trí Hoa ngữ nhiều năm, Trương Hinh Dư bất ngờ thông báo kết hôn với chàng quân nhân Hà Tiệp vào năm 2018. Năm 2019, cô sinh con đầu lòng và thay đổi hoàn toàn.

Không còn là một người đẹp gây chú ý bởi những scandal tình cảm, bộ ảnh "nóng" khiến người đối diện ngần ngại, Trương Hinh Dư của hiện tại kín đáo, tinh tế và vô cùng nữ tính. Lựa chọn kết hôn với một quân nhân, Trương Hinh Dư thường xuyên phải ở xa chồng nhưng cuộc sống của cô lại rất ngọt ngào và hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Trương Hinh Dư nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc đời thường nhưng vẫn rất lãng mạn bên người đàn ông của mình.

Năm 2020, cô trở lại màn ảnh với dự án Định chế tình yêu cao cấp và được khán giả khen ngợi hết lời. Diễn xuất của "bà mẹ một con" sâu sắc hơn, biểu cảm đa dạng hơn. Cô hoàn toàn phá bỏ lời nguyền "bình hoa di động" trên màn ảnh và hứa hẹn còn tỏa sáng trong năm 2021.

Trương Hinh Dư và "ông xã" Hà Tiệp kết hôn vào năm 2018.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những 'mẹ bỉm sữa' trở lại ấn tượng nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO