Những nhà giáo mang quân hàm xanh

Lam Nhi 14/11/2017 09:00

Ngày 13/11, tại Hà Nội, Bộ GD&ĐT đã tổ chức cuộc gặp mặt với 60 cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng tiêu biểu và các em học sinh tham sự chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2017. Đây là những cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng ở các tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia hoặc đã từng công tác dạy học xóa mù chữ cho học sinh vùng sâu, vùng xa, hải đảo của Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT khẳng định trong điều kiện đất nước vẫn còn khó khăn, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo... rất nhiều em học sinh chưa có điều kiện đến trường, cơ sở vật chất khó khăn. Thông qua những tấm gương của thầy giáo là cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng hỗ trợ tích cực, tạo môi trường học tập cho các em có điều kiện đến trường, tiếp cận tri thức... tạo tình cảm gắn bó sâu đậm tình quân dân nơi phên dậu của Tổ quốc, đóng góp trực tiếp vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ cho biết: Trong thời gian tới, Bộ GD&ĐT sẽ phối hợp với Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng nghiên cứu, xem xét để đề xuất các chính sách hỗ trợ hợp lý nhằm ghi nhận những đóng góp của các nhà giáo mang quân hàm xanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những nhà giáo mang quân hàm xanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO