Những nhân vật mới xuất hiện, dự đoán tạo sóng gió trong 'Thương ngày nắng về P2'

Thảo Vy 03/06/2022 07:30

Ê-kíp “Thương ngày nắng về” phần 2 hé lộ nhiều nhân vật mới sẽ xuất hiện trong diễn biến tiếp theo, hứa hẹn tạo nên nhiều sóng gió, mở ra thêm tình tiết gay cấn mới sau biến cố của gia đình Vân Khánh.

Nhân vật mới xuất hiện trong "Thương ngày nắng về phần 2".

“Thương ngày nắng về” phần 2 những tập gần đây xoay quanh sóng gió gia đình Vân Khánh (Lan Phương). Chuỗi bi kịch sẽ tiếp tục được đẩy lên cao trào với sự xuất hiện của dàn diễn viên mới. Các nhân vật mới sắp xuất hiện được dự đoán sẽ tạo thêm nhiều sóng gió và tình tiết căng thẳng hơn cho những nhân vật chính trong phim.

Dù chưa có xác nhận chính thức từ ê-kíp làm phim nhưng những hình ảnh về các gương mặt mới đã được nhiều diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, mới đây NSND Minh Hòa đăng tải loạt hình bên cạnh những nhân vật "bí ẩn mới" trong “Thương ngày nắng về” phần 2.

Diễn viên Tiến Ngọc chụp ảnh cùng NSND Minh Hòa tại hậu trường phim.

Ngay sau đó, diễn viên Nguyễn Tiến Ngọc - “Anh Thỏ” của "Chúc bé ngủ ngon" bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) cùng dòng trạng thái gây chú ý: “Con nuôi Kim Nhung mới về”. Dưới phần bình luận, nữ nghệ sĩ bất ngờ đáp lại: “Công nhận cậu con rể tương lai cũng đẹp trai ra phết”.

Trên một vài diễn đàn về phim, nhiều khán giả dự đoán, anh sẽ là cầu nối giúp mối quan hệ giữa Vân Trang (Minh Huyền) và mẹ ruột trở nên tốt đẹp hơn. Thế nhưng cũng chính anh là kỳ đà khiến mối quan hệ giữa Duy (Đình Tú) và Vân Trang đi vào bế tắc.

Nhân vật thứ 2 gây tò mò không kém là diễn viên Minh Khuê.

Nhân vật thứ 2 gây tò mò không kém là diễn viên Minh Khuê. Sau 2 năm vắng bóng, "Thương ngày nắng về" là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên tiết lộ trên trang cá nhân nhân vật cô vào vai sẽ xuất hiện trong những diễn biến tiếp theo của “Thương ngày nắng về’ phần 2. Nói thêm về nhân vật của mình, Minh Khuê “hứa hẹn sẽ làm mọi thứ thêm phức tạp. Cảm ơn đạo diễn Huy Bùi đã tin tưởng giao cho em vai diễn vô cùng nặng ký và ấn tượng như vậy”.

Minh Khuê “hứa hẹn sẽ làm mọi thứ thêm phức tạp trong những diễn biến tiếp theo.

Trước sự úp mở của Minh Khuê, nhiều khán giả cho rằng nhân vật mới của nữ diễn viên có liên quan đến chuyện tình cảm của Hoàng Duy và Vân Trang (Huyền Lizzie).

Như vậy, với sự xuất hiện của nhân vật mới, các tập tiếp theo của phim dự đoán sẽ có nhiều tình tiết gay cấn hơn.

Bên cạnh đó, trong tập 27 “Thương ngày nắng về’ phần 2, Khánh bị sếp mới Huấn - (NSƯT Lâm Tùng) lừa hẹn đến quán hát vì có việc công ty đột xuất. Vì muốn ký hợp đồng mới nên Khánh bị Huấn ép chiều khách nếu không sẽ đuổi việc cô.

Ekip làm phim bất ngờ tiết lộ một nhân vật mới bước vào cuộc sống của Khánh.

Thuyết phục Khánh không được, người đàn ông này “lật mặt” và sỉ nhục cô. Khi biết Khánh ghi âm cuộc hội thoại cho Tổng Giám đốc công ty và vợ Huấn, gã lao tới giằng co với Khánh nhưng may mắn cô đã thoát được.

Người đàn ông này hứa hẹn sẽ xoa dịu nỗi đau cho Khánh, giúp cô vượt qua những khó khăn.

Trải qua nhiều biến cố, đạo diễn Bùi Tiến Huy cuối cùng cũng cho nhân vật của mình một tin mừng. Theo đó, ekip làm phim bất ngờ tiết lộ một nhân vật mới bước vào cuộc sống của Khánh. Theo nhiều dự đoán của khán giả, người đàn ông này có tình cảm Khánh và sẽ theo đuổi cô. Trong một số cảnh phim, người đàn ông lạ mặt nhiều lần đi ăn cùng Khánh, Sam và So.

Nhân vật mới do NSƯT Lâm Tùng đảm nhận hứa hẹn tạo thêm tình tiết phim mới, giúp Khánh thêm có niềm tin vào tình yêu và cuộc sống.

“Thương ngày nắng về phần 2” phát sóng lúc 21h30 thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên VTV3. Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những nhân vật mới xuất hiện, dự đoán tạo sóng gió trong 'Thương ngày nắng về P2'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO