Nhũng nhiễu doanh nghiệp, một Chi cục Phó bị đình chỉ công tác

Nguyễn Chung 08/03/2017 16:05

Chiều ngày 8/3, Sở Tài nguyên & Môi trường (TN&MT) tỉnh Thanh Hóa cho biết: Liên quan đến vụ việc đoàn công tác của sở này tin nhắn tin "đòi" 6 triệu đồng từ doanh nghiệp, Sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Nguyễn Thị Vy - Phó chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường và 1 lái xe để xác minh, làm rõ.

Sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, theo thông tin từ phía doanh nghiệp phản ánh, ngày 27/2/2017, đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Vy làm Trưởng đoàn đi đến kiểm tra công tác bảo vệ môi trường tại Công ty TNHH MS Vi Na (Công ty chuyên sản xuất may mặc các loại quần áo xuất khẩu) tại khu công nghiệp làng nghề thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa.

Sau khi kết thúc công việc, đoàn công tác được doanh nghiệp bố trí tiền bồi dưỡng (Trưởng đoàn 2 triệu đồng, Phó đoàn 1 triệu đồng và các thành viên trong đoàn là 500.000 đồng).

Tuy nhiên, do không vừa lòng với mức bồi dưỡng của doanh nghiệp, buổi chiều cùng ngày, một thành viên trong đoàn đã điện thoại, nhắn tin yêu cầu phía Công ty TNHH MS Vi Na phải chi thêm 6 triệu đồng. Sự việc này sau đó đã được doanh nghiệp phản ánh lại với Sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhũng nhiễu doanh nghiệp, một Chi cục Phó bị đình chỉ công tác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO