Những tài tử lần đầu làm bố ở tuổi ngoài 50

Theo VNE 07/06/2017 21:30

George Clooney, Chris North, Hugh Grant... chào đón con đầu lòng khi đã "toan về già".

Theo Us Weekly, vợ George Clooney - Amal Clooney (39 tuổi) - sinh đôi vào ngày 6/6 tại bệnh viện Chelsea and Westminster ở London, Anh. Ở tuổi 56, lần đầu tiên George Clooney được làm bố. Tài tử và vợ kết hôn từ năm 2014 và thông báo tin có con đầu năm nay.

Hugh Grant trở thành bố năm 51 tuổi, khi có con gái Tabitha với doanh nhân Hồng Đình Loan người Trung Quốc. Diễn viên "Love Actually" còn có con trai Felix với Hồng Đình Loan. Anh từng thừa nhận ngoại tình và có hai con rơi với nhà sản xuất truyền hình Anna Elisabet Eberstein vào năm 2014 và 2016. Nam diễn viên hiện 56 tuổi.

Danh ca Bryan Adams và Alicia Grimaldi chào đón con gái đầu lòng năm 2011, khi anh 51 tuổi. Hai năm sau, họ có thêm con gái thứ hai.

Simon Cowell, giám khảo America's Got Talent, chào đón con trai Eric năm 2014, khi anh 54 tuổi. Simon chia sẻ cảm xúc trên Extra sau khi bạn gái Lauren Silverman sinh con cho mình: "Tôi sinh ra để làm bố".

Steve Martin, diễn viên của phim "Father of the Bride", có con gái với người vợ thứ hai khi ông 67 tuổi. Cặp sao giữ kín tên và hình ảnh của con với báo giới.

Diễn viên "Sex and the City" Chris North và Tara Lynn Wilson có con trai năm 2008. Chris khi đó 53 tuổi.

Khi ca sĩ Elton John bước sang tuổi 63 (năm 2010), ông lần đầu được làm bố của bé trai Zachary nhờ phương pháp mang thai hộ. Lady Gaga là mẹ đỡ đầu của Zachary. Năm 2013, danh ca và bạn đời David Furnish chào đón con thứ hai - Elijah. Trước đó, Elton John từng nói trên Pop Sugar về khao khát có con: "Tôi có cuộc đời thật tuyệt vời. Tôi được nếm trải niềm vui, nỗi buồn, vực sâu, trời cao, tôi có và thử mọi thứ. Nhưng thứ duy nhất thiếu trong cuộc đời tôi là một đứa con".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những tài tử lần đầu làm bố ở tuổi ngoài 50

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO