Những tấm lòng hướng về người dân vùng lũ Quảng Bình

Xuân Thi - Hữu Chính 22/10/2016 10:30

Chiều ngày 21/10, Công ty TNHH Hoàng Mạnh (trụ sở ở thành phố Đồng Hới) phối hợp với VP Báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Bình đã trao 7 tấn gạo hỗ trợ lũ lụt cho bà con nhân dân ở xã Quảng Hòa (thị xã Ba Đồn).

Công ty Hoàng Mạnh hướng về đồng bão lũ lụt ở quê hương.

Xã Quảng Hòa, (thị xã Ba Đồn), là một trong những địa phương ở giữa sông Gianh, nơi bị nhiều thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua.

Với tinh thần “Tương thân, tương ái, hướng về đồng bào vùng lũ lụt”, đoàn cứu trợ của Công ty Hoàng Mạnh đã đến trao 700 suất quà, mỗi suất 10 kg cho người dân xã Quảng Hòa.

Những phần quà ấm áp nghĩa tình.

Đây là nghĩa cử đẹp của Công ty TNHH Hoàng Mạnh đối với bà con quê hương xã Quảng Hòa nhằm chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân bị thiệt do lũ lụt gây ra.

Trước đó, vào ngày 20/10, Trung tâm Smartphone - Tablet - Laptop Viễn Thông A - Chi nhánh Đồng Hới (Quảng Bình) phối hợp với VP Báo Đại Đoàn Kết đã trao 350 suất quà cho người dân vùng lũ ở các xã Đức Hóa, (huyện Tuyên Hóa); Hóa Phúc (Minh Hóa) Quảng Lưu, Quảng Phương (Quảng Trạch). Mỗi suất quà gồm có chăn ấm, nước mắm, xà phòng, bột ngọt và 100 ngàn đồng tiền mặt.

Trung tâm Smartphone - Tablet - Laptop Viễn Thông A chi nhánh Đồng Hới ủng hộ bà con vùng lũ.

Những món quà này là do tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động của Trung tâm Smartphone - Tablet - Laptop Viễn Thông A chi nhánh Đồng Hới quyên góp để ủng hộ bà con vùng lũ Quảng Bình.

Tăng bo hàng cứu trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những tấm lòng hướng về người dân vùng lũ Quảng Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO