Những ‘trai xấu cấu ra tiền’ nổi tiếng của màn ảnh Việt

17/03/2021 16:43

Dù không có lợi thế về ngoại hình nhưng tài năng, nét duyên dáng trong diễn xuất của Thái Hòa, Mạc Văn Khoa, Xuân Nghị… vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ, kiếm bộn tiền cát- sê.

Thái Hòa

Dù không sở hữu vẻ ngoài điển trai hay soái ca như nhiều nam diễn viên khác, thậm chí là gai góc, xù vì nhưng tài năng và sự thông minh, hài hước trong diễn xuất đã giúp Thái Hòa trở thành "ông vua phòng vé". Thậm chí, không quá khi nhận xét, chính vẻ bề ngoài "phá bỏ khuôn thước mỹ nam của điện ảnh" đã góp phần đem lại thành công cho anh trong từng vai diễn.

Thái Hòa (trái) với diễn xuất ấn tượng trong phim "Tiệc trăng máu".

Cái tên Thái Hòa luôn được các nhà làm phim săn đón, có sức hút vô cùng lớn với khán giả. Bằng chứng là anh xuất hiện ở phim nào là phim đó "ăn khách" như: "Để mai tính", ""Long Ruồi", "Cưới ngay kẻo lỡ", "Tèo em", "Chàng vợ của em", "Tiệc trăng máu"…

Được mệnh danh là "ông vua phòng vé" Thái Hòa được cho là một trong những diễn viên được trả cát- sê cao nhất trong showbiz Việt. Có lần nam diễn viên vô tình tiết lộ cát- sê lên đến hàng tỷ đồng. "Tôi rất thích đóng các bộ phim nghệ thuật như "Lấy chồng người ta". Quay những phim đó tôi rất cực, phải tự mình thực hiện nhiều cảnh nguy hiểm, có những lần quay, tôi bị lột cả miếng da chân nhưng chưa xong vẫn phải quay tiếp. Cát-sê phim này cũng không tới mức lên tới hàng tỷ như những bộ phim khác tôi từng thực hiện, nhưng tôi cảm thấy rất đã".

Ngoài phim ảnh, Thái Hòa có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ hai kém 11 tuổi Hà Huỳnh Hồng Thu và hai cậu con trai. Theo Thái Hòa chia sẻ, vợ anh từng du học ở Úc, tốt nghiệp thạc sĩ ngành kinh tế. Nam diễn viên và vợ quen nhau qua blog và có chung niềm đam mê nhiếp ảnh. Anh khen bà xã là người nấu ăn ngon, quán xuyến gia đình…

Kiều Minh Tuấn

Cũng trở thành hiện tượng của làng điện ảnh, được ví như "ông hoàng phòng vé" Việt là Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên cũng như Thái Hòa, không sở hữu ngoại hình nổi bật. "Nhìn xa hay gần, tôi đều không ưa nhìn", anh từng thừa nhận.

Cùng với Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn từng gây sốt cách đây 3 năm với bộ phim "trăm tỷ" Em chưa 18. Ngoài ra, bạn trai của Cát Phượng còn tạo dấu ấn ở phim "Nắng 3", "Chị Mười Ba", "Tiệc trăng máu"…

Tên tuổi Kiều Minh Tuấn lên như diều gặp gió sau vai nam chính trong bộ phim hài lãng mạn "Em chưa 18".

Khi sự nghiệp đang đi lên thì đột nhiên Kiều Minh Tuấn vướng vào scandal "yêu bạn diễn" với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ phía khán giả trong quá trình tuyên truyền phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

Dù vẫn còn những ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện đời tư cũng như diễn xuất của Kiều Minh Tuấn nhưng không thể phủ nhận sức thu hút của nam diễn viên khi xuất hiện trên màn ảnh.

Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa được xem là "ca lạ" của showbiz Việt khi liên tục có những bước phát triển nhanh chóng trong nghề, để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả bằng nét xấu lạ và cái duyên trong diễn xuất.

Vào vai chàng trai tốt bụng, hết lòng giúp bạn trong phim "Cua lại vợ bầu", nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả.

Nam diễn viên hài xuất thân trong một gia đình nông dân, không có ai làm nghệ thuật tại Hải Dương. Năm 2019 được xem là một năm thành công của Mạc Văn Khoa khi anh phủ sóng xuyên suốt nhiều gameshow, tham gia phim điện ảnh. Hiện tại, Mạc Văn Khoa là cái tên xuất hiện liên tiếp trên những chương hình giải trí cũng như đảm nhận các vai diễn quan trọng trong loạt phim điện ảnh đình đám như: "Lật mặt 4", "Cua lại vợ bầu", "30 chưa phải là Tết"...

Có thông tin cho rằng, mỗi tháng nam diễn viên kiếm được vài trăm triệu đồng. Cách đây không lâu, diễn viên Huy Khánh đăng tải vlog đến dự buổi tiệc thân mật với gia đình Mạc Văn Khoa. Tại đây, diễn viên "Áo cưới thiên đường" tiết lộ nhà của Mạc Văn Khoa có diện tích khoảng 500m2 với giá trị khoảng 50 tỉ đồng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước cơ ngơi hoành tráng cũng như độ giàu có của nam diễn viên.

Tuy nhiên, sau đó vợ Mạc Văn Khoa- Vy Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận và cho biết vợ chồng nam diễn viên chỉ thuê căn nhà này… "Cái nhà này 50 tỷ là thật nhưng chúng tôi đi thuê. Thật sự chỉ là thuê thôi nhé mọi người. Ai không biết cứ thắc mắc chúng tôi làm gì mà giàu vậy", cô nói.

Xuân Nghị

Nam diễn viên được khán giả truyền hình biết đến và yêu mến với vai một cảnh sát giao thông nói giọng Phú Yên trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" của đạo diễn Khải Anh.

Khi phim phát sóng, những trích đoạn có sự xuất hiện của "Mr Cần Trô" trong phim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều video clip trong các vở diễn và các cuộc thi truyền hình có Xuân Nghị tham gia đều được "khai quật" khiến người xem vô cùng thích thú.

Xuân Nghị trong phim "Nhà trọ Balanha".

Sau thành công của vai cảnh sát giao thông gắn với cái tên "Mr Cần Trô", Xuân Nghị tiếp tục gặt hái thành công với vai Cao Minh Bách trong phim "Nhà trọ Balanha". Theo Xuân Nghị, con đường của chàng diễn viên Cao Minh Bách trong "Nhà trọ Balanha" giống con đường của anh tới 80%. Anh cũng đã trải qua nhiều khốn khó, đi lên từ những vai diễn nhỏ.

Vai diễn Cao Minh Bách đã giúp Xuân Nghị vượt qua nhiều đàn anh trong nghề để giành giải Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2020. Có thể nói, dù không sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng chính nét diễn duyên dáng, hài hước, tự nhiên dù có đôi khi hơi nhảm của Xuân Nghị khiến khán giả dần bị thuyết phục…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những ‘trai xấu cấu ra tiền’ nổi tiếng của màn ảnh Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO