Những ứng dụng điện thoại giúp cuộc sống của bạn bớt nhiều mối lo

Theo Vietnamplus 01/10/2017 11:53

Với một chiếc điện thoại thông minh, câu nói “Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại trong bàn tay” trở nên đúng hơn bao giờ hết. Cùng những ứng dụng tiện ích dưới đây, bạn có thể giúp cuộc sống của mình bớt đi nhiều mối lo.

Bảo vệ sự an toàn

Đây là ứng dụng được các tổ chức bảo vệ phụ nữ khuyến cáo nên sử dụng, vì chúng được xem như “vũ khí” giúp bạn thoát hiểm an toàn trong những tình huống khẩn cấp. Circle 6 cho phép bạn cài đặt 6 số điện thoại của người thân, bạn bè hoặc cảnh sát… vào “vòng kết nối an toàn” để gọi nhanh trong trường hợp nguy cấp. Chỉ với hai lần chạm, ứng dụng sẽ tự động gửi địa điểm của người dùng cũng như lời nhắn cài đặt sẵn (ví dụ: “Hãy cứu tôi!”) tới sáu địa chỉ này trong thời gian ngắn nhất.

Chăm sóc sức khỏe

Đừng đợi có bệnh mới đi gặp bác sỹ, hãy lắng nghe cơ thể bạn và trao đổi với bác sỹ ngay khi có dấu hiệu khác thường. Với ứng dụng eDoctor, bạn có thể kết nối trực tuyến với các bác sỹ chuyên khoa vào bất kỳ thời điểm nào. Hệ thống tường lửa mạnh mẽ đảm bảo các thông tin cá nhân của bạn được bảo mật tuyệt đối.

Nhật ký tháng của phụ nữ

Ứng dụng này được phát triển miễn phí cho cả hai hệ điều hành Android và iOS. Nó như một cuốn sổ tay nhỏ giúp bạn theo dõi chu kỳ hàng tháng, tính ngày rụng trứng và thời điểm dễ thụ thai. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghi chú thêm nhiều thông tin liên quan đến sức khỏe của mình như cân nặng, mệt mỏi, đau bụng, triệu chứng khác để tiện theo dõi… Có hẳn một cộng đồng sử dụng phần mềm này và bạn hoàn toàn có thể kết nối và trao đổi thông tin với họ.

Nhật ký Eva

Với những ai thích sử dụng phần mềm tiếng Việt thì hãy cài đặt Nhật ký Eva, đây là một phần mềm được phát triển riêng cho phụ nữ Việt Nam. Ngoài một số tính năng tương tự Period Diary như dự đoán chính xác chu kỳ tiếp theo, giúp bạn chuẩn bị kế hoạch mang thai, tránh thai, theo dõi tình trạng sức khỏe, lên lịch “yêu” để có em bé… thì ứng dụng này có điểm nội trội hơn đó là cho phép bạn cài mật khẩu riêng để bảo mật thông tin cá nhân.

Dành cho mẹ bầu và phụ nữ chưa muốn có con

Đây là ứng dụng rất hữu ích cho các bà mẹ chuẩn bị hoặc đang mang thai. Bạn có thể theo dõi các giai đoạn phát triển của thai kỳ cũng như những thay đổi của cơ thể mẹ được cập nhật trong suốt thời gian mang bầu. Đặc biệt, ứng dụng cung cấp các thực đơn dinh dưỡng phù hợp cho mẹ bầu cùng những kiến thức bổ ích để chăm sóc bản thân và con yêu.

myPill

Nếu bạn chưa muốn có em bé, và hay quên uống thuốc tránh thai, hãy yên tâm với myPill. Phần mềm này như một chiếc đồng hồ tự động nhắc bạn nhớ lịch uống thuốc mỗi ngày. Đây là ứng dụng miễn phí, được phát triển trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những ứng dụng điện thoại giúp cuộc sống của bạn bớt nhiều mối lo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO