Ninh Bình: 4 bệnh nhân Covid-19 tham gia bầu cử

Đình Minh 23/05/2021 20:07

15 cử tri gồm 7 nhân viên y tế, người phục vụ; 4 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 và 4 trường hợp nghi nhiễm F1 tại Phòng khám Đa khoa khu vực Cầu Yên (huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) đã thực hiện quyền bầu cử trong hôm nay (23/5).

Tại Khu cách ly cơ sở y tế - Phòng khám đa khoa khu vực Cầu Yên (nơi điều trị cho 4 ca bệnh mắc Covid-19), ngày bầu cử hôm nay thực sự là một ngày đặc biệt với tất cả bệnh nhân, trường hợp nghi nhiễm và các cán bộ y tế làm việc tại đây.

Các trường hợp đang cách ly tại Phòng khám Đa khoa khu vực Cầu Yên bỏ phiếu bầu tại hòm phiếu.
Các trường hợp đang cách ly tại Phòng khám Đa khoa khu vực Cầu Yên bỏ phiếu bầu tại hòm phiếu.

Nhằm đảm bảo quyền lợi cử tri cho những người thực hiện cách ly y tế, xã Ninh Thắng (huyện Hoa Lư) đã thành lập tại Phòng khám là Tổ bầu cử số 2, khu vực số 3, thôn Hành Cung, xã Ninh Thắng.

Tại đây có 16 người, trong đó có 15 cử tri (gồm 7 nhân viên y tế, người phục vụ; 4 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 và 4 trường hợp nghi nhiễm F1, có 1 trường hợp nghi nhiễm chưa đủ tuổi bầu cử).

Trong buổi sáng 23/5, tất cả cử tri tại Phòng khám đa khoa khu vực Cầu Yên đã hoàn thành công tác bầu cử.

Thực hiện bầu cử tại khu cách ly tập trung của Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ việc làm tỉnh Ninh Bình.
Thực hiện bầu cử tại khu cách ly tập trung của Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ việc làm tỉnh Ninh Bình.

Theo ghi nhận tại khu cách ly tập trung của Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ việc làm (nơi thực hiện cách ly cho 66 công dân liên quan đến dịch bệnh Covid-19) và khu cách ly tập trung Trung đoàn 855, Bộ CHQS tỉnh Ninh Bình (nơi thực hiện cách ly tập trung cho 98 công dân Việt Nam từ Brunei nhập cảnh về nước), công tác bầu cử được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định, đảm bảo quyền lợi cho mỗi công dân.

Cử tri tham gia bầu cử tại khu cách ly Trung đoàn 855
Cử tri tham gia bầu cử tại khu cách ly Trung đoàn 855.

Tính đến cuối giờ chiều ngày 23/5, tất cả 17 khu vực cách ly tại cơ sở y tế, với trên 300 cử tri; 14 khu cách ly tập trung tại khu cách ly của Quân đội và các huyện, thành phố, với trên 700 cử tri và gần 5 nghìn trường hợp thực hiện cách ly y tế tại nhà và nơi lưu trú tại tỉnh Ninh Bình đều đã thực hiện quyền công dân của cử tri, bỏ phiếu bầu chọn ra những đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình: 4 bệnh nhân Covid-19 tham gia bầu cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO