Ninh Bình: Các dịch vụ giải trí, thể thao hoạt động trở lại từ ngày 14/3

Đình Minh 13/03/2021 15:07

Từ ngày 14/3, các dich vụ như karaoke, quán bar, vũ trường, xông hơi massage, game online, rạp chiếu phim, phòng tập gym… và các hoạt động thể thao trên địa bàn tỉnh Ninh Bình được phép hoạt động trở lại.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt trên địa bàn, ngày 12/3, UBND tỉnh Ninh Bình đã ban hành văn bản số 125/UBND-VP6 về việc thực hiện các biện pháp phòng,chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Cụ thể, từ ngày 14/3, UBND tỉnh cho phép hoạt động trở lại các dịch vụ Karaoke, quán bar, vũ trường, xông hơi massage, game online, rạp chiếu phim, phòng tập gym, phòng tập thế hình, phòng tập yoga, phòng tập nhảy - thấm mỹ, câu lạc bộ bida.

Cùng với đó, UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch đã đề ra và các văn bản chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh. Thực hiện yêu cầu 5K và các quy định về phòng, chống dịch tại công sở, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ...

Các cấp, các ngành chủ động quyết định, tham mưu áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 phù hợp với các mức nguy cơ đối với từng khu vực, địa điểm, đối tượng cụ thể trên địa bàn. Không được chủ quan, mất cảnh giác, hạn chế đến mức thấp nhất các tác động tiêu cực đến hoạt động lưu thông hàng hóa, sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình: Các dịch vụ giải trí, thể thao hoạt động trở lại từ ngày 14/3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO