Ninh Bình: Hủy 6 điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa

Đình Minh 09/02/2021 22:55

Để chủ động phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, tỉnh Ninh Bình quyết định không bắn pháo hoa trong đêm giao thừa, dành nguồn kinh phí tổ chức bắn pháo hoa để chăm lo Tết cho người nghèo cũng như công tác chống dịch.

Mới đây, UBND tỉnh Ninh Bình đã có Thông báo số 12/TB-UBND về việc không tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Sau khi thảo luận tại hội nghị giao ban lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Bình ngày 5/2 và xin ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Ninh Bình thống nhất các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh không tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 để thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh và tiết kiệm các nguồn lực dành cho việc chăm lo, bảo đảm Tết cho nhân dân, cũng như công tác chống dịch.

Trước đó, UBND tỉnh Ninh Bình đã ban hành văn bản số 34/UBND-VP6 ngày 22/1 về việc đồng ý chủ trương cho TP Ninh Bình, TP Tam Điệp, huyện Yên Khánh, huyện Nho Quan, huyện Gia Viễn và huyện Kim Sơn tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, kinh phí thực hiện từ nguồn kinh phí ngoài ngân sách nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình: Hủy 6 điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO