Ninh Bình: Trao giải Cuộc thi ‘Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào’

Nguyễn Chung 24/10/2017 18:43

Ngày 24/10, Ban Tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào” tỉnh Ninh Bình đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi.

BTC Trao giải cho các cá nhân, tập thể đã đạt giải trong cuộc thi.

Sau hơn 5 tháng triển khai phát động, Ban tổ chức cuộc thi các huyện, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ tỉnh Ninh Bình đã nhận được gần 160.000 bài thi viết, một số đơn vị có số lượng tham gia nhiều như: Huyện Yên Khánh, Nho Quan, Kim Sơn. Nhiều bài có chất lượng tốt, đạt yêu cầu về nội dung, phù hợp với các chủ đề theo thể lệ đặt ra.

Các bài viết đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, tâm huyết; sự công phu, nghiêm túc trong việc nghiên cứu tài liệu, lựa chọn những vấn đề phù hợp với bản thân người dự thi.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo Cuộc thi cấp tỉnh, đa số bài thi viết đã tuân thủ quy định trong Thể lệ cuộc thi. Các bài thi ở mỗi huyện, thành phố đều lựa chọn được 1 trong 12 chủ đề để viết bài tham gia dự thi.

Với nội dung thể hiện chủ trương, quan điểm, đường lối đối ngoại của Đảng, phản ánh chân thực lịch sử quan hệ đặc biệt Việt - Lào qua từng giai đoạn lịch sử, nhiều tác giả đã có sự đầu tư, sưu tầm nên đã có được các tư liệu lịch sử, hình ảnh minh hoạ thể hiện chân thực, xúc động về mối quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào.

Đối với hình thức thi trắc nghiệm, tính đến cuối tháng 10, toàn tỉnh đã có hơn 40.000 lượt người truy cập các website của Ban Tổ chức Cuộc thi Trung ương để tham gia thi.

Tổng kết đợt 1 và đợt 2 Cuộc thi trắc nghiệm, Ninh Bình được Ban tổ chức cuộc thi Trung ương ghi nhận và đánh giá là một trong những tỉnh có số lượng người tham gia dự thi đông, có kết quả tốt...

Ban tổ chức đã trao giải nhất cá nhân cho ông Ngô Xuân Lam, Phó trưởng phòng nghiệp vụ II, UBKT Tỉnh ủy Ninh Bình...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình: Trao giải Cuộc thi ‘Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO