Ninh Thuận: Lễ phát động ủng hộ Quỹ 'Vì người nghèo' năm 2022

Xuân Hiếu - Phạm Trí 17/10/2022 17:08

Ngày 17/10, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, phối hợp tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và thực hiện Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” năm 2022.

Ông Nguyễn Long Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, Phát biểu tại buổi Lễ.

Đến dự lễ có ông Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Ninh Thuận; ông Lưu Xuân Vĩnh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận; ông Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Thuận, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, cùng lãnh đạo các ban Đảng tỉnh ủy, các sở ngành, địa phương, đơn vị, các doanh nhân, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh về dự.

Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, kêu gọi phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2022.

Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc, trong thời gian qua, Quỹ “Vì người nghèo” các cấp đã vận động được trên 127 tỷ đồng, chủ động hỗ trợ kinh phí kịp thời xây dựng, sửa chữa 3.920 căn nhà, hỗ trợ 1.000 con bò cái giống sinh sản, vốn sản xuất, bảo hiểm y tế, phương tiện cho con em nghèo đi học,... kịp thời, đúng mục đích, đúng đối tượng, được Nhân dân đồng tình ủng hộ.

Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận.

Nhân Tháng hành động “Vì người nghèo”, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận Lê Văn Bình đã kêu gọi đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, các tổ chức, cơ quan, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh Ninh Thuận tiếp tục phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, tích cực tham gia đóng góp vào Quỹ “Vì người nghèo” nhằm chung tay, góp sức hỗ trợ người nghèo trong tỉnh Ninh Thuận, vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Ban trị sự GHPG tỉnh Ninh Thuận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.

Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Nguyễn Long Biên mong được tiếp tục đón nhận sự chia sẻ, ủng hộ của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh để cùng nhau chung tay chăm lo cho người nghèo nhanh chóng, hiệu quả, vươn lên thoát nghèo bền vững tại địa phương.

Sau lễ phát động, các vị đại biểu tham dự Lễ phát động cũng đã đóng góp vào Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận; tính đến nay, đã có 123 cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Ninh Thuận, đã tham gia ủng hộ và đăng ký ủng hộ vào Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận trên 8,4 tỷ đồng.

Đại diện các Đoàn thể tỉnh Ninh Thuận, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Ninh Thuận, các tổ chức tôn giáo ký cam kết nhận đỡ đầu, giúp 70 hộ nghèo tại địa phương thoát nghèo bền vững.

Nhân dịp này, đại diện các đoàn thể tỉnh Ninh Thuận, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Ninh Thuận, các tổ chức tôn giáo ký cam kết nhận đỡ đầu, giúp 70 hộ nghèo tại địa phương thoát nghèo bền vững.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, biểu dương gương điển hình vươn lên thoát nghèo bền vững đối với ông Chamaléa Bé, Trưởng ban Công tác Mặt trận thôn Suối Le, xã Phước Kháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Lễ phát động ủng hộ Quỹ 'Vì người nghèo' năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO