Ninh Thuận phát động Cuộc thi tìm hiểu bầu cử...

Văn Nhất 05/04/2016 10:49

Nhằm góp phần làm cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức rõ mục đích, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp là tiếp tục xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân, UB MTTQ VN tỉnh Ninh Thuận phát động cuộc thi tìm hiểu “Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND, nhiệm kỳ 2016-2021".

Thông qua công tác tuyên truyền, động viên các tầng lớp nhân dân nêu cao tinh thần làm chủ, tích cực tham gia bầu cử để lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng là đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Thi trắc nghiệm với 50 câu hỏi, trong đó có 48 câu hỏi trắc nghiệm, 02 câu hỏi phụ. Cá nhân trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên giấy A4 bằng cách chỉ chọn và khoanh tròn một phương án trong câu hỏi mà mình cho là đúng; gửi bài dự thi về UB MTTQ VN tỉnh Ninh Thuận, Địa chỉ số 39 Lê Hồng Phong – TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Thời gian nhận bài thi từ nay cho đến lúc 17h ngày 20/5/2016. Ban Tổ chức công bố kết quả thi, tổng kết và trao giải (dự kiến 30/5/2016). Câu hỏi thi: Đăng trên Trang tin điện tử của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận http://ubmttq.ninhthuan.gov.vn.

Cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân trong tỉnh đều có thể tham gia cuộc thi (trừ các đồng chí trong Ban Tổ chức, cán bộ cơ quan Ủy ban MTTQVN tỉnh, huyện, thành phố).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận phát động Cuộc thi tìm hiểu bầu cử...

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO