Ninh Thuận: Tăng cường phòng, chống dịch ở cảng cá

P.Hà 10/07/2021 08:30

Các cảng cá là đầu mối cung cấp hải sản với lực lượng lao động, phương tiện tập trung đông, nếu dịch Covid-19 xảy ra sẽ rất nguy hiểm. Vì vậy, công tác phòng, chống dịch tại các cảng cá được tỉnh Ninh Thuận tăng cường. Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Ninh Thuận đã lập các Chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại các cảng cá để kiểm tra thân nhiệt, nhắc nhở ngư dân đeo khẩu trang và khai báo y tế.

Ông Nguyễn Phạm Lưu Hiển, Trưởng Cảng cá Đông Hải (phường Đông Hải, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm) cho biết, mỗi ngày, cảng có trên 500 lao động, tiểu thương cùng hàng trăm phương tiện ra, vào mua bán hải sản, sau đó phân phối đến các chợ trên địa bàn tỉnh và các tỉnh duyên hải miền Trung, khu vực Tây Nguyên.

Để phòng, chống dịch Covid-19, Ban Quản lý Cảng cá phối hợp cùng các ban, ngành, Bộ đội Biên phòng triển khai nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của UBND tỉnh. Các phương tiện và ngư dân ra vào cảng đều được lực lượng chức năng kiểm soát chặt chẽ, thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, bắt buộc phải đeo khẩu trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Tăng cường phòng, chống dịch ở cảng cá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO