Ninh Thuận: Tập huấn người có uy tín trong đồng bào DTTS năm 2022

Xuân Hiếu 14/10/2022 16:00

Ngày 14/10, Ban Dân tộc tỉnh Ninh Thuận, phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Ninh Thuận, tổ chức lớp tập huấn cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiếu số (DTTS) năm 2022. Tham gia lớp có 124 học viên là người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Quang buổi tập huấn người có uy tín trong đồng bào DTTS.

Được biết, trong 2 ngày tập huấn, các học viên sẻ được nghe báo cáo viên truyền đạt các nội dung về: Tình hình triển khai thực hiện kinh tế - xã hội 9 tháng và nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022 trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận; một số nội dung cơ bản của Luật Tín ngưỡng tôn giáo; tình hình tôn giáo trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận trong thời gian qua.

Đồng thời triển khai nhiệm vụ giải pháp trong thời gian tới; công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, tình hình an ninh trật tự trong vùng đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian đến; tổng quan Chương trình mục tiêu quốc gia vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021-2025.

Thông qua lớp tập huấn này, nhằm nâng cao vai trò gương mẫu của đội ngũ người có uy tín trong đồng bào DTTS. Đồng thời, giúp người có uy tín nắm rõ chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước để tuyên truyền, vận động bà con chấp hành, góp phần cùng địa phương giữ gìn khối đại đoàn kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Tập huấn người có uy tín trong đồng bào DTTS năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO