Nổ khí gas tại Séc làm 1 người thiệt mạng, 9 người bị thương

Theo VOV 04/10/2019 11:32

Do ảnh hưởng của vụ nổ, tòa nhà có thể bị đổ sập bất cứ lúc nào. Chính quyền địa phương đã yêu cầu dân cư tòa nhà sơ tán, tránh có thêm thương vong.

Nổ khí gas tại Séc làm 1 người thiệt mạng, 9 người bị thương

Lính cứu hỏa phun nước dập lửa tòa nhà hỗ trợ công tác cứu nạn Photo:CTK.

Một vụ nghi nổ đường ống dẫn khí đốt đã xảy ra tại một tòa nhà 3 tầng ở một thị trấn miền Nam Cộng hòa Séc ngày 3/10, làm 1 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương.

Cảnh sát thị trấn Lenora, cách thủ đô Praha 150km về phía Nam, cho biết vụ nổ xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng (giờ địa phương) khi mọi người trong tòa nhà vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ. Vụ nổ kèm theo cháy lớn tới mức hai bên tường của tòa nhà bị sập hoàn toàn và làm hư hại tòa nhà liền kề.

Bảy đội cứu hỏa, 5 xe cấp cứu và 2 trực thăng quân đội đã được huy động tới hiện trường để hỗ trợ công tác cứu nạn. Cảnh sát xác nhận 1 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương, trong đó có 2 người bị bỏng nặng được trực thăng đưa tới bệnh viện cấp cứu ở thủ đô. Bảy người bị thương còn lại đã được sơ cứu và đưa tới bệnh viện địa phương để thăm khám và chữa trị.

Do tòa nhà có thể bị đổ sập bất cứ lúc nào, chính quyền địa phương đã yêu cầu dân cư tòa nhà đi sơ tán, tránh có thêm thương vong.

Nguyên nhân của vụ nổ đang được nhà chức tránh điều tra làm rõ, Tuy nhiên các chuyên gia nghiêng nhiều về khả năng sự cố rò rỉ khí gas đã dẫn tới vụ nổ nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nổ khí gas tại Séc làm 1 người thiệt mạng, 9 người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO