Nổ lò hơi tại Mỹ, 3 người thiệt mạng

Ly Dương 04/04/2017 15:30

Ba người đã chết và rất nhiều người khác bị thương nghiêm trọng sau khi một lò hơi phát nổ tại một tòa nhà ở St. Louis (Mỹ). Một vài mảnh vỡ của thiết bị bắn văng lên không trung qua nóc của nhiều tòa nhà khác.

Mảnh vỡ của lò hơi sau khi phát nổ đã văng sang mái của tòa nhà bên cạnh. (Nguồn: abcnews).

Vụ nổ lò hơi ở công ty Loy-Lange Box – một nhà máy đóng gói ở St. Louis – khiến một người chết khi đang ở trong tòa nhà- chính quyền địa phương cho biết tại cuộc họp báo sáng nay (4/3).

Một mảnh của lò hơi bị hất văng lên cao và đâm qua nóc của tòa nhà bên cạnh- nhà máy sản xuất vải Faultless Healthcare Linen làm hai người nữa thiệt mạng.

Nguồn tin từ văn phòng thị trưởng thành phố cho biết, mảnh vỡ bị văng ra của chiếc lò hơi có kích cỡ to bằng một chiếc xe tải.

Lực lượng cứu hộ cho biết, có hai người rơi vào tình trạng nguy kịch và hai người khác bị thương nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

Mark Spence, Giám đốc Điều phối của Fautless Healthcare Linen cũng đã xác nhận rằng hai công nhân của nhà máy may mặc này đã tử vong do những mảnh vỡ từ nhà máy đóng gói sau vụ nổ.

“Được biết một công nhân khác của nhà máy may mặc Faultless cũng bị thương . Chúng tôi sẽ ngay lập tức tìm cách khắc phục hậu quả để có thể giúp đỡ các công nhân và gia đình họ. Chúng tôi rất biết ơn các chiến sĩ cứu hỏa và lưucj lượng cứu hộ, những người đã dũng cảm cấp cứu kịp thời khi vụ việc đáng tiếc này xảy ra”- ông Spence nói thêm.

Ông Spence cho biết, cơ sở này có 106 công nhân, tuy nhiên con số những người có mặt trong tòa nhà lúc tai nạn xảy ra thì chưa thể được xác nhận.

Bộ An toàn Lao động và Quản lý Y tế của Mỹ đã mở một cuộc điều tra sau vụ tai nạn gây chết người này- phát ngôn viên của Bộ tuyên bố. Những nhân chứng và các nhân công chứng kiến vụ việc sẽ được phỏng vấn để tìm nguyên nhân của vụ tai nạn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nổ lò hơi tại Mỹ, 3 người thiệt mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO