Nổ lớn bên ngoài sân vận động trước trận Pháp vs Iceland

Theo news.zing.vn 04/07/2016 10:33

Một vụ nổ lớn đã xảy ra bên ngoài sân Stade de France chỉ vài giờ trước trận tứ kết giữa Pháp gặp Iceland diễn ra lúc 02h00 rạng sáng 4/7 (giờ Việt Nam).

Nổ lớn bên ngoài sân vận động trước trận Pháp vs Iceland

Dòng người chuẩn bị tiến vào sân Stade de France. (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Daily Mail, các cổ động viên khi tiến vào sân Stade de France để chuẩn bị theo dõi trận tứ kết cuối cùng của Euro 2016 đã bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn lúc 4h chiều (giờ Pháp). Lập tức, lực lượng an ninh Pháp vào cuộc và tiến hành kiểm soát vụ việc. Tờ báo Anh còn cho rằng cảnh sát đã buộc phải cho tạm dừng dòng người tiến vào sân Stade de France vì nỗi lo an ninh.

Cùng thời điểm, báo The Sun cho hay nguyên nhân vụ nổ phát ra từ một chiếc xe. Tuy nhiên, nguồn tin từ một độc giả đang có mặt tại Pháp cho biết đang có rất đông cổ động viên tiến vào sân và không khí bên trong sân vận động Stade de France là nơi sắp diễn ra trận đấu giữa Pháp và Iceland rất náo nhiệt và không hề có dấu hiệu của sự sợ hãi hay hỗn loạn.

Thời gian qua, chính quyền Pháp đã tăng mức báo động trên toàn lãnh thổ lên mức cao nhất vì nỗi lo khủng bố. Hồi tháng 11 năm ngoái, lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (ISIS) đã lên kế hoạch thực hiện vụ đánh bom sân Stade de France. Sự việc này nằm trong chuỗi vụ khủng bố kinh hoàng nhắm vào Paris (Pháp) vào thứ sáu ngày 13 làm 130 người thiệt mạng.

Báo Daily Mail cho biết, đã có ít nhất 2 kẻ khủng bố cố gắng tiến vào sân để thực hiện vụ đánh bom, tuy nhiên, hành vi của chúng đã bị lực lượng an ninh phát hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nổ lớn bên ngoài sân vận động trước trận Pháp vs Iceland

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO