Nỗ lực cứu thai phụ bị cướp bắn vào cổ

Ngọc Kha 04/09/2015 10:35

Chị Nguyễn Thị Dung, 31 tuổi, quê Thanh Hóa cùng chồng sang làm ăn sinh sống bên Lào. Tối 27/8, cướp đột nhập bắn chị một phát đạn xuyên từ cổ xuống ngực trái rồi lấy đi một sợi dây chuyền vàng.

Nỗ lực cứu thai phụ bị cướp bắn vào cổ

Được người làm hô hoán và báo tin qua điện thoại, chồng chị - anh Trần Đình Hạng, chạy về nhà đưa vợ đi cấp cứu tại BV Viên-chăn (Lào) rồi qua BV Đa khoa Nghệ An (Việt Nam). Lúc này chị đang mang thai đứa con thứ 4 mới được 33 tuần tuổi.

Tại BV Nghệ An, chị Dung được mổ lấy thai nhi nhưng đứa trẻ chỉ sống được 2 ngày sau đó. Chị Dung được đưa ra Hà Nội nhập viện Việt Đức đêm 31/8. Tại đây, sau khi khám, chiếu, chụp, chị Dung được chẩn đoán bị đạn bắn xuyên từ nền cổ xuống một phần ngực trái.

Chiều 3/9, các bác sĩ tại đây cho hay, bệnh nhân đang được điều trị tích cực tại khoa Hồi sức tích cực, BV Việt Đức với kháng sinh liều cao và thở máy. Đợi qua cơn sốc do nhiễm trùng do vết đạn gây nên, người bệnh không còn phải nhờ vào sự trợ giúp của máy thở, chị Dung mới có thể được đưa qua phòng Phẫu thuật lấy viên đạn còn đang nằm ở phổi trái ra khỏi cơ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nỗ lực cứu thai phụ bị cướp bắn vào cổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO