Nổ nghi do bom thư tại Đức khiến ít nhất 3 người bị thương

18/02/2021 08:26

Một vụ nổ đã xảy ra ngày 17/2 tại trụ sở chính công ty Lidl ở thành phố Neckarsulm, bang Baden-Württemberg của Đức, khiến 3 người bị thương.

Xe cứu hỏa tại hiện trường. (Ảnh: The Scottish Sun).

Một vụ nổ đã xảy ra ngày 17/2 tại trụ sở chính công ty Lidl ở thành phố Neckarsulm, bang Baden-Württemberg, khiến 3 người bị thương.

Theo phóng viên TTXVN tại Đức, vụ nổ đã làm 3 nhân viên của chuỗi siêu thị Lidl bị thương, trong đó có một người bị thương nặng, và đã được đưa vào viện cấp cứu. Ngay sau vụ việc, cảnh sát, nhân viên cứu hộ cùng một trực thăng cứu hộ đã được triển khai tới hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngoài ra, một đội xử lý bom sẽ tiến hành rà soát toàn bộ tòa nhà, trong khi trên 100 người đã được sơ tán khỏi khu vực hiện trường. Hiện chưa rõ vụ nổ là bom thư hay bưu kiện có gài chất nổ, song theo báo Bild, vụ nổ xảy ra lúc khoảng 15 giờ ngày 17/2 khi một nhân viên mở một bưu kiện ở trụ sở chính của Lidl.

Trước đó một ngày, một bưu kiện cũng đã phát nổ ở bộ phận tiếp nhận hàng của một nhà sản xuất đồ uống ở thị trấn Eppelheim thuộc huyện Rhein-Neckar, bang Baden-Württemberg. Hiện cảnh sát đang điều tra liệu hai vụ nổ trên có liên quan tới nhau hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nổ nghi do bom thư tại Đức khiến ít nhất 3 người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO