Nội dung bức thư tuyệt mệnh của người vợ trong vụ 4 người chết

Hạnh Nguyên 20/10/2018 15:30

Trước khi treo cổ lên sàn nhà cùng 2 người con, đôi vợ chồng trẻ Nguyễn Tiến Thành và Nguyễn Thị Huyền Thanh đã để lại 2 bức thư tuyệt mệnh.

Nội dung bức thư tuyệt mệnh của người vợ trong vụ 4 người chết

Ông Nguyễn Văn Hà đau đớn kể lại bi kịch của gia đình con gái.

Liên quan đến vụ trọng án 4 người trong một gia đình chết trong phòng ngủ ở tư thế treo cổ tại xã Kỳ Hợp (Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Ông Lê Văn Vượng, Trưởng công an xã Kỳ Hợp cho hay khi có mặt tại hiện trường, cả 4 thi thể nạn nhân được người dân đưa xuống, đặt nằm dưới đất. Qua kiểm tra, Công an phát hiện 2 bức thư tuyệt mệnh.

“Nội dung của bức thư tuyệt mệnh mà chị Thanh viết để lại là do chịu áp lực của hàng xóm dị nghị khi cách đó khoảng 4 ngày trước, chồng chị này là anh Thành vào tỉnh Quảng Bình ăn trộm điện thoại của người dân và bị công an bắt giữ. Sau đó, anh Thành được cho tại ngoại để công an tiếp tục điều tra và xác minh nhân thân. Sự việc anh Thành ăn trộm bị hàng xóm đồn đoán và dị nghị. Do không chịu được áp lực nên vợ chồng anh này và 2 đứa con đã treo cổ tự tử”, ông Vượng nói.

Ông Nguyễn Văn Hà, bố ruột chị Thanh cũng cho biết, những ngày gần đây gia đình con gái bị áp lực nợ nần do anh Thành lấy trộm điện thoại và bị bắt.

Được biết, ngay trong chiều nay, gia đình sẽ tổ chức an táng cho 4 nạn nhân xấu số. Để có tiền trang trải cho đám tang và hỗ trợ gia đình, chính quyền địa phương đã đặt một thùng từ thiện kêu gọi mọi người ủng hộ.

Nội dung bức thư tuyệt mệnh của người vợ trong vụ 4 người chết - 1

Chiều nay, đám tang của 4 người xấu số sẽ được gia đình, địa phương tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nội dung bức thư tuyệt mệnh của người vợ trong vụ 4 người chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO