[NÓNG] Bắt gần 100 đối tượng đánh bạc trong nghĩa trang

Nguyễn Tuấn Anh 29/06/2017 21:45

Chiều tối ngày 29/6, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng Cục An ninh Tây Nguyên và Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành bắt giữ một ổ bạc lên đến hàng trăm đối tượng tại một bãi nghĩa trang thuộc xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Các đối tượng bị bắt giữ được áp giải về trụ sở Cục An ninh Tây Nguyên.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết sòng bạc này được tổ chức trong thời gian dài do “Tài Du” trú tại thành phố Buôn Ma Thuột cầm đầu.

Để tổ chức đánh bạc với số lượng lớn, Tài “du” đã cho xe tổ chức đưa đón các con bạc vào khu vực sâu trong rẫy cà phê và được các đối tượng canh giữ chốt chặt nhiều lớp, không ai lạ mặt có thể lọt vào bên trong. Các con bạc tham gia sòng bài này có hộ khẩu thường trú khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Theo lời khai của một số con bạc, trước khi tổ chức đánh bạc, các con bạc liên lạc với đối tượng cầm đầu rồi tập hợp tại địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Sau đó Tài Du cho cánh đàn em đưa xe ô tô đến đón con bạc xuống địa điểm tổ chức đánh bạc. Để phá được sòng bài này, các trinh sát phải theo dõi một thời gian quy luật hoạt động của các đối tượng và nghiên cứu địa hình hoạt động của chúng.

Trong lúc các con bạc đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa, lực lượng công an đã tiến hành đột nhập bất ngờ, khống chế các đối tượng từ vòng ngoài nên dã bắt gọn toàn bộ gần 100 đối tượng, trong đó có gần 40 đối tượng là nữ giới.

Tại hiện trường, Cơ quan Công an đã thu giữ hàng trăm triệu đồng, nhiều tang vật liên quan đến đánh bạc cũng như hàng chục xe ô tô, xe máy các loại.

Sau khi tiến hành bắt giữ, đến 19h tối cùng ngày, các đối tượng đã được đưa về trụ sở Cục An ninh Tây Nguyên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [NÓNG] Bắt gần 100 đối tượng đánh bạc trong nghĩa trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO