NÓNG: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 tại hồ Hao Hao

Nguyễn Chung 06/04/2022 16:11

Thông tin từ UBND thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) chiều ngày 6/4, cho biết: Đến 7h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nạn nhân tại hồ Hao Hao, xã Định Hải, thị xã Nghi Sơn. Nạn nhân là học sinh đang học lớp 9.

Hiện trường vụ nam sinh được cho là tự tử tại hồ Hao Hao.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, sáng nay, lực lượng chức năng thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) đã tìm thấy thi thể nạn nhân Lại Ngọc H. (15 tuổi), trú tại phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn dưới hồ thủy lợi Hao Hao (xã Định Hải, thị xã Nghi Sơn) và bàn giao lại cho gia đình đưa về mai táng.

Đây là nam sinh được cho là đã tự tử vào chiều tối qua.

Theo nhiều người dân: Vào khoảng cuối giờ chiều qua, ngày 5/4, Lại Ngọc H. đi xe đạp đến hồ Hao Hao thuộc địa phận xã Định Hải bỏ lại xe và ba lô gieo mình xuống hồ tự tử.

Khi phát hiện sự việc, người dân chạy lại ứng cứu thì H. đã chìm xuống dưới. Khi xảy ra sự việc, trên bờ nơi vị trí H. ngồi có để lại xe đạp, ba lô, vỏ thuốc chuột và trong bao áo có để lại một bức thư với nội dung tự sát lúc 6h, ai nhặt được ba lô thì nhờ mang về theo địa chỉ nhà H..

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng người dân, Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 2, Công an tỉnh Thanh Hóa điều động phương tiện chở 11 cán bộ, chiến sĩ mang theo xuồng cao su, đèn chiếu sáng di động, máy nạp khí nhanh chóng tiếp cận hiện trường, triển khai phương án tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ.

Tuy nhiên hồ nước sâu, trời tối nên mãi đến 9h sáng nay, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của H..

Được biết: Hồ Hao Hao rộng khoảng 20 ha, mực nước điểm sâu nhất đến vài chục mét. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NÓNG: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 tại hồ Hao Hao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO