Nóng trận Ronaldo đá ra mắt MU: Bruno Fernandes ẩn ý chuyện đá phạt

Tố Đông 11/09/2021 10:00

Tiền vệ Bruno Fernandes đã có những phát biểu bóng gió về chuyện sẽ nhường việc sút 11m cho Ronaldo nhưng với những quả phạt trực tiếp thì không.

Bruno Fernandes sẽ nhường quyền đá phạt 11m cho Ronaldo.
Bruno Fernandes sẽ nhường quyền đá phạt 11m cho Ronaldo.

Vào lúc 21h tối nay 11/9, Man United sẽ tiếp đón Newcastle United trên sân nhà trong khuôn khổ vào 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/2022. Theo HLV Solskjaer, Ronaldo chắc chắn sẽ ra sân ở trận đấu này, đánh dấu màn tái hợp giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và đội bóng cũ sau 12 năm.

Một trong những vấn đề tốn nhiều giấy mực của truyền thông suốt thời gian qua là việc Ronaldo hay Bruno Fernandes sẽ thực hiện những quả sút phạt trực tiếp và phạt đền. Trước khi Ronaldo đến, Bruno là người luôn được chọn để đảm đương công việc này.

Thực tế, Bruno Fernandes đã thực hiện thành công đến 21/22 quả 11m cho Quỷ đỏ, đạt tỉ lệ thành công lên đến 96,2%. Trong kho đó ở mùa giải trước cùng với Juventus, Ronaldo đã 2 lần bỏ lỡ trong 11 quả phạt đền. Bruno cũng là cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của MU với 43 bàn và 25 kiến tạo qua 83 trận.

: Hình ảnh nhảy chân sáo sút phạt đền quen thuộc của Bruno sẽ ít được thấy trong mùa giải tới.
Hình ảnh nhảy chân sáo sút phạt đền quen thuộc của Bruno sẽ ít được thấy trong mùa giải tới.

Rõ ràng với vị thế và tầm ảnh hưởng của Ronaldo, Bruno khó lòng tiếp tục “độc chiếm” công việc sút phạt. Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ mang áo số 18 cho biết: “Tôi rất thích những quả sút phạt hàng rào. Đó là thứ mà tôi đã dày công luyện tập và tôi muốn có được phần thưởng là bàn thắng từ một quả đá phạt hàng rào. Tôi thích sút phạt hàng rào hơn là đá phạt đền”.

Như vậy có thể hiểu, Bruno sẵn sàng nhường quyền sút 11m lại cho Ronaldo. Đổi lại, tiền vệ này muốn là người thực hiện các tình huống đá phạt trực tiếp. Đây cũng được xem là quyết định hợp lý bởi nhiều năm qua, khả năng săn bàn từ sút phạt hàng rào của Ronaldo là không cao. Dù vậy, những ai yêu mến Bruno chắc chắn sẽ tiếc nuối khi không còn được chứng kiến các tình huống nhảy chân sáo sút 11m quen thuộc nữa.

Liên quan đến việc Ronaldo trở lại Man United, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa “đốn tim” các fan nhà bằng một bộ ảnh cực đẹp tại sân Old Trafford trước thềm trận đấu ra mắt.

Cùng ngắm cực ảnh cực đẹp của Ronaldo trên sân Old Trafford mới đây:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nóng trận Ronaldo đá ra mắt MU: Bruno Fernandes ẩn ý chuyện đá phạt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO