NÓNG: Vợ Chánh tòa Hình sự tỉnh Gia Lai bị giết vứt xác xuống giếng

24/03/2017 18:24

Chiều ngày 24/3, Công an tỉnh Gia Lai tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bà Phạm Thị Diệp (39 tuổi, vợ của Chánh tòa Hình sự tỉnh, hiện đang công tác tại Trường THCS Chu Văn An, thị trấn Chư Sê, tỉnh Gia Lai) bị giết phi tang xác xuống giếng.

Công an tỉnh Gia Lai và đại diện Viện KSND tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu xác định, chiều 23/3, bà Phạm Thị Diệp có đi xe máy vào thôn 6 xã Ia Blang, huyện Chư Sê để trả sổ đỏ cho một đối tượng tên Tùng, đến tối cùng ngày không thấy bà Diệp về nhà nên gia đình đã trình báo.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chư Sê đã tung lực lượng tìm kiếm đến khoảng 11h30 trưa ngày 24/3 thì phát hiện xác bà Diệp bị vứt xuống giếng, sâu khoảng 8 m tại một rẫy cà phê.

Được biết, bà Phạm Thị Diệp và Tùng có mối quan hệ làm ăn, khi cho Nguyễn Thanh Tùng mượn 150 triệu đồng tiền đáo hạn ngân hàng. Chiều ngày 23/3, Nguyễn Thanh Tùng có gọi điện cho bà Diệp mang sổ đỏ đến nhà để Tùng đưa lại số tiền 150 triệu đồng.

Đại tá Đỗ Ngọc Viên, Trưởng Công an huyện Chư Sê cho biết, sau khi gây án đến 15h30 chiều 24/3, nghi phạm Nguyễn Thanh Tùng đã đến Công an huyện đầu thú. “Địa điểm phát hiện xác bà Diệp chỉ cách nhà đối tượng Nguyễn Thanh Tùng chừng 500 mét, rất có thể Tùng đã giết bà Diệp tại nhà rồi sau đó mang ra rẫy cà phê để phi tang”, Đại tá Viên tiết lộ.

Được biết bà Phạm Thị Diệp hiện là vợ ông Giáp Bá Dự (Chánh tòa Hình sự, Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NÓNG: Vợ Chánh tòa Hình sự tỉnh Gia Lai bị giết vứt xác xuống giếng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO