NSND Thanh Hoa và chặng đường 55 năm ca hát

Hoàng Minh 02/11/2019 09:18

Kỷ niệm tròn 55 bước chân vào con đường nghệ thuật, tối ngày 17/11, tại Nhà hát Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội), NSND Thanh Hoa sẽ tổ chức liveshow với chủ đề "Em vẫn như ngày xưa".

NSND Thanh Hoa và chặng đường 55 năm ca hát

NSND Thanh Hoa

Tham gia chương trình có sự tham gia của dàn khách mời là những người đồng nghiệp, học trò thân thiết nhiều năm gắn bó với NSND Thanh Hoa như NSƯT Đức Long, NSƯT Việt Hoàn, ca sỹ Tân Nhàn, Đinh Hiền Anh, Lô Thủy, Minh Thu, Huyền Trang, Thu Hà.

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự góp mặt của con trai chị là ca sĩ Tôn Sơn và cô cháu nội đầy tiềm năng ca sĩ nhí Tôn Nữ Nguyệt Vy cùng vũ đoàn "Flowers" của chính con dâu chị.

Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi hai MC Chiến Thắng và Thảo Vân. Đạo diễn chương trình là một gương mặt quen thuộc, một người em, một người đồng nghiệp đã từng đồng hành với Thanh hoa ở những chương trình biểu diễn nghệ thuật trong nước cũng như nước ngoài - NSƯT Huyền Thanh.

Chia sẻ tại chương trình, NSND Thanh Hoa xúc động bày tỏ: “55 năm ...Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra tôi. Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi thực hiện vai trò trách nhiệm của một công cụ trong xã hội. Công cụ được tạo ra bằng khát vọng, bằng đam mê âm nhạc Việt. Tôi đã hát gần nghìn bài hát trên làn sóng Đài tiếng nói Việt Nam về tất cả các ngành nghề công, nông, binh; hát trong 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm. Tôi đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử đã trao là nghệ sỹ hát".

Cũng theo NSND Thanh Hoa, 55 năm tình yêu mà mọi người dành cho chị đã tạo nên tên tuổi Thanh Hoa và chắp cánh cho tiếng hát cũng những tác phẩm của hàng trăm tác giả đi cùng thăng trầm của đất nước. “Tôi yêu và biết ơn tất cả!”, NSND Thanh Hoa xúc động chia sẻ.

NSND Thanh Hoa và chặng đường 55 năm ca hát - 1

Các nghệ sĩ tham gia liveshow "Em vẫn như ngày xưa".

Vẫn biết hôm nay hát ở mùa thu lần thứ 70 cuộc đời, chị hát không phải để khẳng định tài năng, không phải kinh doanh tên tuổi mà hát để tri ân những người dành tình yêu cho chị.

Liveshow "Em vẫn như ngày xưa" sẽ là một câu chuyện được kể bằng âm nhạc. Ở đó tâm hồn của những người nghệ sĩ luôn rộng mở đón nhận sự giao hòa của thiên nhiên qua từng ca khúc, người nghệ sĩ luôn tìm thấy sự sáng tạo, thấy tình yêu nghệ thuật của mình trong bất cứ khía cạnh nào của cuộc sống, qua bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Thanh Hoa và chặng đường 55 năm ca hát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO