NSƯT Quang Tèo hội ngộ Quách Thu Phương trong 'Chạm vào hạnh phúc' 2

Hoàng Vân 14/10/2022 14:00

“Chạm vào hạnh phúc” 2 xoay quanh những câu chuyện éo le của gia đình ông Sắn (NSƯT Quang Tèo), bà Thắm (Quách Thu Phương) cùng hai cậu con trai Bí và Bầu.

"Chạm vào hạnh phúc" xoay quanh câu chuyện về những gia đình ly tán, xáo trộn khi người bố, người mẹ đi xuất khẩu lao động với mong muốn thoát khỏi cái nghèo dai dẳng.

Gia đình ông Sắn trải qua tình huống éo le khi Bầu không chấp nhận hoàn cảnh gia đình, đã từng vấp ngã vì chạy theo những thứ phù phiếm nơi thành phố, còn Bí vì nghèo khó nên vẫn muộn màng chuyện vợ chồng. Mấy bố con nương tựa vào nhau sống qua ngày. Đây cũng là nguồn cơn đưa đẩy mối tình từ thời son trẻ giữa bà Nhàn (hàng xóm) và ông Sắn khi cả hai ở độ tuổi xế chiều.

Tiếp nối nội dung phần 1, phần 2 của bộ phim tiếp tục khai thác mối quan hệ phức tạp, "tiến thoái lưỡng nan" trong cuộc tình tay ba giữa Ông Sắn, Bà Nhàn và bà Thắm.

NSƯT Quang Tèo thừa nhận, làm vai bi khiến anh vất vả hơn nhiều so với vai hài.

Nếu như trong phần 1, bà Thắm chỉ xuất hiện trong những phân đoạn cuối cùng của bộ phim khi đám cưới của ông Sắn và bà Nhàn chuẩn bị diễn ra khiến cho tất cả sững sờ thì tới phần 2, bà Thắm sẽ xuất hiện nhiều hơn với những tình tiết bất ngờ, hứa hẹn gia tăng sự kịch tính cho bộ phim. Lần trở lại trong phim mới, NSƯT Quang Tèo và Quách Thu Phương hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của khán giả, đồng thời tạo nên nhiều tình tiết phim thú vị.

Diễn viên Quách Thu Phương khoe nhan sắc ngọt ngào trong "Chạm vào hạnh phúc" 2.

Ngoài NSƯT Quang Tèo, Quách Thu Phương, Tú Oanh, "Chạm vào hạnh phúc 2" còn quy tụ những gương mặt nghệ sĩ nổi bật như: NSƯT Hồ Phong, NSƯT Uy Linh, Chiến Thắng, Kim Xuyến, Thanh Hương....

NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) cho biết: "Mọi người thường nhớ đến tôi là diễn viên hài chứ ít khi thấy tôi đóng vai bi. Nhưng cho dù hài hay bi thì cũng đều là cái gốc của diễn xuất, là những thứ chúng tôi đã phải học từ khi còn trong trường. Thế nên, không khó để tôi đảm nhận vai này".

Nhà báo Hồng Phúc, đồng tác giả kịch bản với nghệ sĩ Mai Long chia sẻ: ''Khán giả xem phim sẽ thấy gần gũi như câu chuyện của người anh, người chị, người hàng xóm của mình nơi làng quê. Tuy nhiên, chúng tôi cũng xây dựng những tình huống hấp dẫn, bất ngờ và không kém phần hài hước, đưa người xem tới nhiều cung bậc cảm xúc cùng nhân vật trong phim. Dù là một câu chuyện buồn nhưng chúng tôi không vẽ một bức tranh ảm đạm, người xem sẽ cảm nhận được rõ ràng tinh thần nhân văn mà chúng tôi muốn truyền tải''.

Phim "Chạm vào hạnh phúc" 2 sẽ được ra rạp vào hai ngày 15,16/10 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSƯT Quang Tèo hội ngộ Quách Thu Phương trong 'Chạm vào hạnh phúc' 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO