NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes

Theo Dantri 02/04/2018 15:34

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang Bộ sưu tập (BST) Áo dài quốc kì 42 nước tham dự Liên hoan phim (LHP) Cannes.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Năm 2017 là mốc thời gian đáng nhớ trong sự nghiệp làm thời trang của Đỗ Trịnh Hoài Nam khi anh là NTK Việt Nam đầu tiên được mời trình diễn khai mạc Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week.

BST “Sen Vàng” với 30 thiết kế áo dài dát vàng kết hợp kỹ thuật đỉnh cao từ các làng nghề truyền thống đã gây tiếng vang lớn với giới mộ điệu thời trang, báo chí, truyền thông và bạn bè quốc tế khắp các châu lục.

Dư âm của Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week chưa hết, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lại đem đến một tin vui lớn cho thời trang Việt Nam khi tiếp tục là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất được mời tham dự Paris Fashion Week – Haute Couture 2018 cùng với những nhà mốt nổi tiếng của làng thời trang thế giới.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes - 1

Các doanh nhân lần đầu tiên catwalk trong mẫu áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Với những nỗ lực và cống hiến không chỉ cho thời trang trong nước mà cả thời trang quốc tế, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lại tiếp tục vinh dự được mời tham gia trình diễn tại LHP Cannes, lần đầu tiên đưa “Ao dai” vào từ điển thời trang của thảm đỏ LHP danh giá này. Tới Cannes lần này, NTK sẽ trình diễn BST áo dài in hình quốc kỳ và biểu tượng đặc trưng của 42 nước tham gia Liên hoan phim Cannes.

Đặc biệt hơn cả, sau khi tạo được tiếng vang lớn tại những sàn diễn thuộc các kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã thu hút được sự quan tâm, yêu thích và lọt vào mắt xanh của nhiều minh tinh nổi tiếng. Chuyến đi tới Cannes lần này, NTK cũng đem theo mẫu thiết kế áo dài gắn kim cương đặc biệt, trị giá lên tới triệu đô la dành cho một minh tinh tầm cỡ và nổi tiếng tại Cannes.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes - 2

Diễn giả Hoàng Thái gây chú trong mẫu áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Đây là một cơ hội hiếm có không phải NTK Việt nào cũng dám mơ ước. Đỗ Trịnh Hoài Nam muốn nắm bắt lấy cơ hội này để hai tiếng Việt Nam được vang lên một cách đẹp đẽ, sang trọng và đầy uy lực tại sân chơi nghệ thuật lớn nhất hành tinh mang tên Cannes.

Với những mẫu áo dài được in thêu họa tiết quốc kì 42 nước tham dự LHP Cannes, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam khao khát truyền tải tình yêu, đam mê với thời trang, với văn hóa truyền thống và trên hết là tấm lòng thiện chí, mong muốn thắt chặt tình hữu nghĩ giữ Việt Nam với bạn bè năm châu.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes - 3

Phu nhân đại sứ Haiti (thứ 4 từ trái sang) rạng rỡ trong tà áo dài Việt.

Đây cũng chính là sự kiện đánh dấu hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện của chương trình Vẻ Đẹp Việt Nam 2018. Vẻ đẹp Việt Nam 2018 sẽ diễn ra với 5 sự kiện chính: Giải thưởng Doanh nhân Áo dài Việt Nam, Áo dài in hình quốc kỳ 42 nước với LHP Cannes, BST Mùa sen, Lễ hội Áo dài và những sắc hoa nổi tiếng thế giới, Đêm Gala.

Theo những hé lộ ban đầu, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam không ngần ngại chi hàng chục tỷ đồng cho chuỗi hoạt động Vẻ đẹp Việt Nam năm nay. Lý giải về sự chịu chi này, NTK chia sẻ: “Liên hoan phim Cannes 2018 đánh dấu một mốc son quan trọng trong sự nghiệp của tôi khi đây là lần đầu tiên tôi được mời tham dự trình diễn tại đây. Đó cũng là một cơ hội hiếm có không phải NTK Việt nào cũng dám mơ ước. Tôi muốn nắm bắt lấy cơ hội này để hai tiếng Việt Nam được vang lên một cách đẹp đẽ, sang trọng và đầy uy lực tại sân chơi nghệ thuật lớn nhất hành tinh này".

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes - 4

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và Đạo diễn Quang Tú.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes - 5

Đạo diễn Quang Tú hướng dẫn các doanh nhân lần đầu tiên đi catwalk.

Thầm lặng đứng sau các hoạt động của Vẻ Đẹp Việt Nam 2018 là Tổng Đạo diễn Quang Tú. Đằng sau sự thành công của mỗi chương trình Quang Tú đảm nhận là tâm huyết, nguồn năng lượng mạnh mẽ và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của một tâm hồn luôn khao khát được làm nghệ thuật chân chính.

Đạo diễn Quang Tú chia sẻ, anh tin tưởng rằng với những thông điệp ý nghĩa được truyền tải một cách độc đáo và ấn tượng thông qua thời trang, Vẻ Đẹp Việt Nam 2018 sẽ tiếp tục kết nối bền chặt văn hóa Việt Nam với văn hóa thế giới và góp phần truyền bá sâu rộng văn hóa truyền thống, văn hóa áo dài đi sâu vào nếp sinh hoạt của cộng đồng.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes - 6

Cặp vợ chồng Chí Anh – Khánh Linh rạng rỡ khi diện áo dài tại sự kiện

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes - 7

Nghệ sĩ Quang Tèo đến chúc mừng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes - 8

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes - 9

Diễn viên Diễm Hằng (trái) cũng có mặt.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes - 10

Giọng ca trẻ Bảo Ngọc trình diễn hai ca khúc đầy ấn tượng tại sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO