NTK Na Hong Sam gây ‘náo loạn’ sân bay với gout thời trang cực chất

Ngân Anh 24/04/2017 10:10

Sau khi công bố các nhà thiết kế góp mặt trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017, tín đồ yêu thời trang nói chung và khán giả yêu thích thiết kế của thương hiệu Third nói riêng đã rất hào hứng khi nhận được tin NTK Na Hong Sam đến Việt Nam.

NTK Na Hong Sam có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chiều ngày 23/4, tại sân bay Tân Sơn Nhất, chuyến bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam của NTK Na Hong Sam đã hạ cánh lúc 15h30. Khi mới vừa bước ra khỏi sân bay, Na Hong Sam đã được BTC chương trình Vietnam International Fashion Week đón tiếp nồng nhiệt.

NTK Nạ Hồng Sâm đã xuất hiện ấn tượng với "thời trang sân bay" cực chất của mình cũng chính vì sự xuất hiện ấn tượng ấy đã làm "náo loạn" sân bay. Anh cùng Ekip đã mang theo rất nhiều hành lý để chuẩn bị cho show diễn sắp tới của anh tại Vietnam Internationl Fashion week.

Na Hong Sam được người hâm mộ tặng hoa tại sân bay.

NTK Na Hong Sam chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất là vui khi thấy sự đón tiếp nồng nhiệt và cảm ơn chương trình đã mời tôi tham dự một lần nữa. Tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2016tôi đã có dịp đến với Hà Nội và lần này tôi lại được đến thành phố Hồ Chí Minh. Tôi sẽ không làm cho mọi người thất vọng với bộ sư tập lần này của mình."

Anh cùng ekip của mình đã di chuyển đến khách sạn New Word để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi casting model và fitting cho show diễn sắp tới.

Show thời trang của thương hiệu THIRD sẽ diễn ra vào ngày 26/4 tại GEM center.

Lên xe vẫn không quên nở nụ cười tươi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NTK Na Hong Sam gây ‘náo loạn’ sân bay với gout thời trang cực chất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO