Nữ ca sĩ Lana Del Rey bị phản ứng khi đeo khẩu trang... lưới

05/10/2020 14:35

Mới đây, nữ ca sĩ Lana Del Rey đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi đeo một chiếc khẩu trang lưới tới dự sự kiện ký tặng sách tổ chức ở thành phố Los Angeles, Mỹ.

Nữ ca sĩ bị phản ứng khi đeo khẩu trang... lưới.

Ngay lập tức, hình ảnh của nữ ca sĩ 35 tuổi đã trở thành chủ đề gây tranh luận trên mạng xã hội, bởi một chiếc khẩu trang lưới sẽ chẳng có tác dụng gì trong việc phòng chống lây lan dịch bệnh Covid-19 vốn vẫn đang diễn biến phức tạp tại Mỹ.

Nữ ca sĩ Lana Del Rey đã đeo chiếc khẩu trang lưới dệt bằng sợi ánh bạc đến một nhà sách lớn nằm ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ, để ký tặng sách cho các fan. Nữ ca sĩ còn chia sẻ một đoạn video clip và một bức ảnh lên tài khoản mạng xã hội Instagram, trong đó, cô cũng xuất hiện với chiếc khẩu trang lưới khá đẹp mắt nhưng hoàn toàn vô tác dụng trong việc phòng chống dịch bệnh.

Lana Del Rey có mặt tại nhà sách để ký tặng cuốn thơ “Violet Bent Backwards Over the Grass” mà cô vừa xuất bản. Với chiếc khẩu trang lưới này, nữ ca sĩ đã tương tác với một số fan sau thời gian ký tặng, một số người có mặt tại sự kiện cho biết cô đã nhận lời chụp hình lưu niệm với một số fan.

Trước những phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, nữ ca sĩ Lana Del Rey lựa chọn cách im lặng. Trong khi đó, em gái của cô - Chuck Grant đã thay chị lên tiếng giải thích thông qua mạng xã hội, rằng sự kiện ký tặng sách được tổ chức rất khoa học, khu vực nữ ca sĩ Lana Del Rey ngồi ký tặng đảm bảo cách xa các fan đến xin chữ ký.

Trước khi tham gia sự kiện này, Lana Del Rey cũng đã xét nghiệm và nhận được kết quả âm tính với virus gây bệnh Covid-19. Dù vậy, việc xuất hiện tại sự kiện có đông người tham gia mà không đeo một chiếc khẩu trang đúng quy cách đã khiến nữ ca sĩ vấp phải những sự phản ứng của dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ ca sĩ Lana Del Rey bị phản ứng khi đeo khẩu trang... lưới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO