Nữ ca sĩ phải xin lỗi vì tạo hình ảnh nhạy cảm

13/11/2020 08:25

Nữ rapper 28 tuổi Cardi B gần đây đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí chuyên về giày dép để quảng bá cho một dòng sản phẩm mới mà cô hợp tác tung ra thị trường.

Nữ ca sĩ phải xin lỗi vì tạo hình nhạy cảm.

Trong bức ảnh bìa này, hai tay cô cầm một sản phẩm và xung quanh vai có nhiều cánh tay khác tỏa ra. Ngay lập tức, một số tờ tin tức tại Ấn Độ đã phản ánh sự việc này tới độc giả và từ đó, cộng đồng mạng đến từ nhiều quốc gia đã phản ứng trước cách tạo hình của Cardi B, cho rằng cô đã không tôn trọng nét văn hóa tâm linh của người dân ở một số quốc gia.

Những đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức khiến nữ rapper phải đưa ra lời xin lỗi trên Instagram, thông qua một đoạn video clip, Cardi B nói: “Khi tôi thực hiện buổi chụp hình theo ý tưởng của nhà sản xuất giày, nhóm nhân viên bên đó bảo tôi rằng tôi sẽ hóa thân thành một nữ thần mạnh mẽ, quyền năng.

“Ý tưởng đó khiến tôi rất thích và sẵn sàng thực hiện. Nhưng với một số bạn, nếu tôi đang khiến các bạn cảm thấy bị xúc phạm về văn hóa - tín ngưỡng, tôi muốn nói rằng tôi xin lỗi, đó không phải là chủ ý của tôi”.

Cardi B khẳng định rằng cô cũng có đức tin của riêng mình và không cho phép người khác thiếu tôn trọng đức tin của mình, nên cô không hề có ý định thiếu tôn trọng đối với đức tin của người khác: “Tôi không hề muốn tỏ ra thiếu tôn trọng, đáng lẽ tôi đã phải nghiên cứu kỹ hơn, tôi rất xin lỗi. Tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn khi bước chân vào bất cứ dự án nào trong tương lai”.

Nữ rapper 28 tuổi Cardi B gần đây đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí chuyên về giày dép để quảng bá cho một dòng sản phẩm mới mà cô hợp tác tung ra thị trường.

Đại diện phía tạp chí thời trang giày dép cũng chia sẻ trong một phát ngôn chính thức rằng: “Chúng tôi đã đăng tải nội dung từ một buổi chụp hình với Cardi B.

“Một trong những bức hình có phần nhạy cảm, mục đích của chúng tôi là để khắc họa một phụ nữ quyền lực. Nhưng chúng tôi nhận ra mình đã không cân nhắc tới những yếu tố văn hóa - tín ngưỡng và điều này có thể bị xem là thiếu tôn trọng, gây xúc phạm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ ca sĩ phải xin lỗi vì tạo hình ảnh nhạy cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO