Nữ hành khách tự lột đồ trên taxi rồi đánh tài xế thổ máu

Theo Dân Việt 20/03/2016 11:22

Một nữ hành khách tự lột đồ trên xe taxi vì nghĩ rằng lái xe muốn quan hệ tình dục, sau đó điên cuồng đập phá xe và tấn công người lái xe.

Nữ hành khách tự lột đồ trên taxi rồi đánh tài xế thổ máu

Shareen Willock.

Theo Dailymail ngày 17/3, Shareen Willock, 29, đã tấn công lái xe taxi Rasool trong tình trạng say rượu, khiến người lái xe thổ máu. Willock sau đó bị một tòa án xét xử vì tội hành hung người và đập phá xe taxi.

Theo nguồn tin từ tòa án, sau khi nốc một một chai rượu, Willock đã gọi một chiếc taxi xuất phát từ Barnet, Bắc London và yêu cầu lái xe đưa đến quận East Ham, phía đông London. Tuy nhiên, trên đường, cô gái đột nhiên cởi bỏ quần áo vì nghĩ rằng lái xe muốn quan hệ tình dục với mình. Sau đó, Willock đập phá bên trong xe và leo lên ghế trước tấn công lái xe Rasool.

Công tố viên Alexa Morgan đã nhấn mạnh đến thiệt hại của lái xe: “Anh ta đã bị một vết cắt nhỏ sau tai và bị thổ máu”. Được biết, tổng thiệt hại lên tới 1.000 bảng Anh.

Lái xe Rasool cho biết, cô gái đkhông chỉ đập phá bên trong xe mà còn đánh anh ta hai lần. Lái xe sau đó đã dừng lại tại môt trạm xăng và cảnh sát được gọi đến, bắt giữ Willock.

Sau khi xem xét toàn bộ vụ việc, tòa án đã tuyên mức án 4 tháng tù những cho Willock hưởng án treo. Ngoài ra, cô gái này còn bị phạt 180 giờ làm việc công ích, đồng thời phải bồi thường 650 bảng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ hành khách tự lột đồ trên taxi rồi đánh tài xế thổ máu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO