Nữ nhân viên cửa hàng tiện lợi tử vong bỏ lại hai con nhỏ

Trung Lĩnh 09/03/2021 18:12

Người phụ nữ đang trên đường tới cửa hàng tiện lợi để làm việc thì bị xe container ôm cua cán tử vong, nạn nhân ra đi để lại 2 con nhỏ.

Chiều 9/3, Công An TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ TNGT giữa xe container và xe máy làm một người phụ nữ thiệt mạng.

Theo đó, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, chiếc xe container chạy trên đường số 9 trong KCN Visip 1 (phường Bình Hoà, TP Thuận An). Khi đến giao lộ với Đại lộc Độc Lập, tài xế cho xe rẽ phải thì xảy ra va chạm với xe máy chạy cùng chiều bên phải do một người phụ nữ điều khiển. Vụ tai nạn làm nạn nhân bị cuốn vào gầm rồi bị bánh xe container cán chết tại chỗ.

Lực lượng chức năng đưa thi thể đi khám nghiệm tử thi - Ảnh: TL

Nhận thông tin, Công an TP Thuận An và bảo vệ KCN Visip 1 có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Danh tính người phụ nữ xấu số được xác định là chị Trịnh Thị Loan (SN 1989, ngụ TP Thuận An), chị Loan làm việc cho một cửa hàng tiện lợi, đang trên đường tới nơi làm việc thì xảy ra tai nạn. Thương tâm hơn khi chị Loan ra đi để lại 2 con trai nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ nhân viên cửa hàng tiện lợi tử vong bỏ lại hai con nhỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO