Nữ nhân viên Trạm thu phí Bến Thuỷ mất tích bí ẩn

Bắc Vũ 06/01/2016 16:29

Tính đến sáng ngày 6/1, chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (30 tuổi), trú tại khối 5, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) nhân viên Trạm thu phí Bến Thuỷ đã mất tích 9 ngày một cách bí ẩn.

Nữ nhân viên Trạm thu phí Bến Thuỷ mất tích bí ẩn

Chị Nguyễn Thị Hồng Thắm - nhân viên trạm thu phí Bến Thuỷ
mất tích 9 ngày nay (Trong ảnh chị với đứa con đầu,
ảnh do người thân cung cấp).

Cụ thể, vào khoảng 9h sáng thứ 2 ngày 28/12/2015 chị Thắm rời nhà cùng chiếc xe máy màu vàng, trước khi rời đi, chị để lại chiếc điện thoại thường dùng và 2 triệu đồng.

Theo anh Võ Quyết Dũng (30 tuổi) chồng chị Thắm cho biết, “sáng ngày 28/12 Thắm có nói với gia đình là đi họp cơ quan, nhưng trưa vẫn không thấy về, gia đình tìm hiểu thì biết cơ quan Thắm sáng ấy không có họp. Và tính đến hôm nay Thắm đã mất tích được 9 ngày mặc dù gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp đã toả ra đi tìm khắp nơi".

Được biết, trước khi mất liên lạc, chị Thắm gửi xe máy tại bãi gửi xe núi Quyết (TP Vinh, Nghệ An), chị là nhân viên Trạm thu phí Bến Thủy (Nghệ An) được hơn 4 năm nay. Tháng 10/2015, chị Thắm được nghỉ chờ sinh con, tính đến ngày mất tích chị Thắm mới sinh con được hơn 3 tháng nay.

Theo người nhà chị này, chị Thắm và anh Dũng kết hôn được 4 năm, có với nhau 2 người con. Sau khi sinh con thứ hai, chị Thắm có thời gian rơi vào trầm cảm. Gia đình đã đưa đi chữa trị, bệnh tình có phần thuyên giảm.

Hiện tại, gia đình chị Thắm đã liên hệ với Công an Nghệ An nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ nhân viên Trạm thu phí Bến Thuỷ mất tích bí ẩn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO