Nữ quái 'ôm' 2 kg ma túy đá trên xe khách

Lam Khê 01/04/2017 19:37

Xe chạy gần đến địa điểm giao ‘hàng’, nữ quái bất ngờ khi bị lực lượng công an bắt gọn cùng 2 kg ‘đá’.

Nữ quái Lục Thị Hương tại cơ quan công an.

Chiều nay, 1/4, Phòng Cảnh sát Điều tra về Trật tự xã hội, Công an tỉnh Hải Dương cho biết vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lục Thị Hương (39 tuổi, ở khu Lò Rèn, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 3h ngày 31/3, Hương đã bất ngờ bị lực lượng công an tỉnh Hải Dương bắt giữ khi đang ngồi trên chuyến xe khách 15B-018.78 từ Lạng Sơn đi Hải Phòng.

Cụ thể, khi xe khách chạy qua địa phận phường Hoàng Tân (thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương), Hương đã bị các trinh sát bắt giữ cùng tang vật thu được tại chỗ là 2 kg ma túy đá. Số ma túy đá này được giấu trong 8 túi nilon.

Tại cơ quan công an, Hương khai nhận ban đầu là do gia cảnh nghèo túng nên Hương nhận vận chuyển thuê ma túy để có tiền nuôi con.

Sáng 30/3, một người đàn ông Trung Quốc tên A Sí đến nhà Hương và thuê Hương vận chuyển số ma túy kể trên về Hải Phòng với tiền công 7 triệu đồng. A Sí dặn Hương cứ chuyển ma túy xuống Hải Phòng sẽ có người nhận.

Chiều cùng ngày, Hương giấu 2 kg ma túy đá vào túi vải màu đen rồi ra ngã ba Đồng Đăng đón xe khách đi Hải Phòng. Khi xe đến địa phận phường Hoàng Tân thì Hương bị lực lượng công an tỉnh Hải Dương bắt giữ.

Được biết, nữ quái này sống trong gia đình có nhiều người phạm tội về ma túy. Chồng Hương nghiện ma túy và đã chết. Mẹ chồng Hương phạm tội mua bán trái phép chất ma túy và vừa mãn hạn tù. Bản thân Hương thường xuyên vận chuyển ma túy thuê.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ quái 'ôm' 2 kg ma túy đá trên xe khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO