Nữ sinh lớp 7 sinh con trong phòng tắm, tự cắt dây rốn

13/01/2021 10:35

Một nữ sinh lớp 7 ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tự sinh con trong phòng tắm ở nhà riêng. Nghe tiếng trẻ con khóc, gia đình tá hỏa đưa hai mẹ con đi cấp cứu.

Nữ sinh T. cùng con gái sơ sinh được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Châu Đức để được chăm sóc sức khỏe.

Những ngày đầu năm mới 2021, các bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Châu Đức bàng hoàng tiếp nhận một sản phụ tuổi thiếu niên cùng bé sơ sinh trong tình trạng sức khỏe khá yếu.

Điều đáng nói là sản phụ chỉ mới học lớp 7 (N.N.A.T., sinh năm 2006) và vừa bước qua tuổi 15. Chính tiếng khóc đầu đời của bé sơ sinh vang vọng trong căn nhà lúc 3h sáng đã làm cho mẹ của nữ sinh phát hiện con gái mình vừa tự sinh con trong phòng tắm và kịp thời đưa đi cấp cứu. Thiếu nữ 15 tuổi khai với bác sĩ đã tự cắt dây rốn cho con sau khi bé chào đời.

Theo các giáo viên của trường THCS Võ Trường Toản, xã Đá Bạc, khả năng nữ sinh này có thai trong thời gian toàn trường nghỉ do ảnh hưởng dịch Covid-19. Thời gian trở lại trường nữ sinh này thường xuyên mang áo khoác nhưng vẫn tham gia tất cả các môn học, kể cả thể dục mà không có biểu hiện gì khác lạ.

Suốt quá trình bé gái mang thai, gia đình và nhà trường không hay biết. Sau thời gian điều trị hậu sản, cháu T. cùng con gái đã được cho xuất viện về nhà.

Đã gần 10 ngày sau khi sinh, nữ sinh này vẫn chưa xác định được cha của cháu bé.

Ngôi trường nữ sinh T. đang theo học.

Dù T. đang là học sinh lớp 7 nhưng đã 15 tuổi do T. từng ở lại lớp 2 năm khi còn học tiểu học. Giáo viên của trường THCS nơi T. đang học nhận định có khả năng T. mang thai trong thời gian nhà trường cho học sinh học trực tuyến tại nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Điều đáng nói, khi quay trở lại trường học, T. vẫn tham gia đủ các môn học, kể cả thể dục, và luôn mang áo khoác. Vì vậy, không ai phát hiện ra bất cứ sự thay đổi nào của T.

UBND huyện Châu Đức đã chỉ đạo công an vào cuộc tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc này.

Trong ngày 12/1, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh đã về tìm hiểu gia cảnh của nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh lớp 7 sinh con trong phòng tắm, tự cắt dây rốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO