Nữ sinh lớp 9 đi bán vé số bị hàng xóm hiếp dâm tới mang thai

Tuấn Quang 27/08/2017 09:41

Em L.T.N.H. (15 tuổi) đi bán vé số phụ giúp gia đình thì bị ông N.V.T. ngụ cùng xóm gọi vào nhà, khóa cửa và giở trò đồi bại khiến em H. mang thai.

Em H. vẫn còn hoảng sợ khi kể lại sự việc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Càng Long (Trà Vinh) đang tiến hành điều tra theo đơn tố cáo của gia đình nữ sinh lớp 9 tên L.T.N.H. ngụ tại huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Đồng thời, cơ quan này cho biết đã tiến hành các thủ tục để trưng cầu giám định ADN.

Trước đó, ngày 23/8/2017, L.T.N.H. hạ sinh một bé gái nặng 3,1 kg tại bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh.

Theo lời em L.T.N.H. kể lại: Sau giờ học em đi bán vé số trong xóm để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Khi đi ngang qua nhà của ông N.V.T. (ngụ cùng xóm) thì được ông này gọi vào để mua vé số. Tuy nhiên, khi em H. vào nhà, lão yêu râu xanh đã khóa chặt cửa rồi giở trò đồi bại.

Sự việc tương tự sau đó xảy ra một lẫn nữa, nhưng em H. không dám nói cho gia đình biết vì bị dọa sẽ giết nếu nói ra.

Chị L.T.H.C. mẹ của em H. cho biết: Trước đó, nghe bé nói sao áo dài của con bị chật quá, tôi có xem qua và thấy bụng bé có biểu hiện bất thường. Tuy nhiên, để cháu yên tâm thi xong tôi mới dám dẫn con đi khám bác sĩ.

Sự việc vỡ lẽ, khi chị L.T.H.C. đưa em H. đi khám bác sĩ. Bất ngờ, bác sĩ cho biết bé H. đã mang thai gần 7 tháng tuổi và không thể bỏ thai được nữa.

Theo cô Khưu Bảo Trân cô giáo chủ nhiệm của em H., em H. bình thường rất hiền, học tập cũng năng nỗ nên kết quả đạt loại khá. Tuy nhiên, đến cuối học kì 1 (năm học 2016- 2017) bé vẫn đến trường nhưng trầm hẳn xuống, ít phát biểu, ít nói.

Được biết, ông N.V.T đã 65 tuổi, có vợ và 2 người con (1 trai, 1 gái), đều đã lập gia đình.

Hoàn cảnh gia đình của em H. rất khó khăn, cha bỏ đi khi em mới 2 tuổi. Em H. ở chung với mẹ và em gái trên khu đất mượn của chùa. Mẹ H. và em gái (đang học lớp 7) đều phải đi bán vé số để mưu sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh lớp 9 đi bán vé số bị hàng xóm hiếp dâm tới mang thai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO