Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy náo loạn đường phố Sài Gòn

29/08/2020 15:23

Va chạm với ô tô ở quận 1, nữ tài xế lái xe BMW bỏ chạy sang quận 10, quận Tân Bình và đến quận 3 thì bị người dân chặn bắt.

Ô tô BMW gây tai nạn bỏ chạy làm náo loạn đường phố.

Thông tin ban đầu, khuya 28/8, người phụ nữ điều khiển ô tô BMW mang BKS TPHCM va chạm với một ô tô trên đường Phạm Viết Chánh, quận 1.

Sau đó, người phụ nữ điều khiển xe bỏ chạy. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân dùng xe máy đuổi theo là liên tục truy hô “cướp, cướp”.

Ô tô BMW gây tai nạn bỏ chạy làm náo loạn đường phố.

Từ đường Phạm Viết Chánh, người phụ nữ này lái ô tô bỏ chạy về đường Lý Thường Kiệt (nối quận 10 với quận Tân Bình) và khi đến ngã tư Bảy Hiền thì tiếp tục cho xe chạy về đường Cách Mạng Tháng Tám.

Theo clip lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người dân dùng xe máy đuổi theo ô tô này đến đường Lý Thường Kiệt (đoạn gần vòng xoay Lạc Long Quân) thì chặn được và yêu cầu người phụ nữ xuống xe.

Tuy nhiên, người phụ nữ tiếp tục tăng ga bỏ chạy và cuốn theo một xe máy vào gầm, lôi đi trên đường Lý Thường Kiệt rồi di chuyển sang đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3.

Khi đến trước trụ sở Công an phường 11 (quận 3), những người dân truy đuổi đã chặn được chiếc ô tô gây tai nạn. Lúc này, các cán bộ Công an phường 11 yêu cầu người phụ nữ xuống xe, vào trụ sở.

Qua tìm hiểu, người phụ nữ lái ô tô tên là L.T.H.L. (35 tuổi, quê Quảng Bình) và người này điều khiển phương tiện khi đã có nồng độ cồn.

Vụ việc đang được công an làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy náo loạn đường phố Sài Gòn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO